Đốt rác làm cháy rụi tài sản trong 4 cửa hàng

04/03/2015 - 07:46

PNO - PN – 4 cửa hàng cùng nhiều tài sản có giá trị bên trong đã bị cháy trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 3/3 trên đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Dot rac lam chay rui tai san trong 4 cua hang

Dot rac lam chay rui tai san trong 4 cua hang

Dot rac lam chay rui tai san trong 4 cua hang

Tài sản bên trong các tiệm, quán, cửa hàng bị lửa thiêu cháy.

Theo người dân, khoảng gần 16 giờ, họ phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ đống rác ở khu vực cầu Hang Trong trên đường Phan Văn Trị. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang đường dây điện.

Khi mọi người đang hô hoán nhau dập lửa thì ngọn lửa đã nhanh chóng lan sang 4 cửa hàng ở gần đó. Những hộ dân ở đây đã dùng nước để dập lửa nhưng không thành công.

Chị Đặng Thị Kim Liên (33 tuổi, quê Tiền Giang), chủ của 1 trong 4 cửa hàng kể: “Lúc chiều, tôi thấy có người đốt rác ở mép đường sắt, tôi đã ra nhắc họ đừng đốt, nhưng họ không nghe. Khi tôi quay vào nhà được một lúc thì thấy lửa cháy bén qua dây điện ngay trước quán của tôi, rồi lan luôn sang quán nhậu của tôi”.

Dot rac lam chay rui tai san trong 4 cua hang

Vụ cháy làm ùn tắc giao thông trên đường Phan Văn Trị.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Gò Vấp nhanh chóng điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, dập tắt vụ hỏa hoạn.

Nhiều tài sản như xe máy, laptop, vật dụng gia đình tại quán nhậu của chị Liên đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ba cửa hàng liền kề quán nhậu của chị Liên gồm cửa hàng phụ tùng ô tô, cửa hàng sửa xe máy, cửa hàng vật liệu xây dựng cũng gặp cảnh tương tự, đồ đạc bên trong cháy gần hết.

Tại hiện trường, một phần phía trước của 4 cửa hàng cùng nhiều tài sản bên trong đã cháy đen. Có 3 xe máy, trong đó có một xe SH cũng bị cháy.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI