Đồng Nai: Xuống hồ tắm, 3 thanh thiếu niên đuối nước tử vong

03/07/2022 - 20:44

PNO - Chiều ngày 3/7, tại hồ nước thuộc xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 thanh thiếu niên tử vong.

Đến tối 3/7, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân bị đuối nước tại khu vực hồ nước ấp Trung Tâm, xã Thanh Bình cho gia đình để lo hậu sự.

3 nạn nhân được xác định là T.T.V. (nữ, 17 tuổi), N.T.P. (nam, 18 tuổi), N.V.P. (nam, 10 tuổi, cùng ngụ xã Sông Thao, huyện Trảng Bom).

Cảnh sát tìm thấy thi thể cả 3 nạn nhân sau đó. Ảnh: A.X.
Cảnh sát tìm thấy thi thể 3 nạn nhân - Ảnh: A.X.

Theo đó, khoảng 14g30 cùng ngày, một nhóm khoảng 5 người có độ tuổi từ 8-18 tuổi ra hồ nước thuộc ấp Trung Tâm vui chơi.

Một lúc sau, một số người trong nhóm xuống hồ để tắm thì bị đuối nước. Phát hiện sự việc, những người còn lại tri hô. Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến để hỗ trợ tìm kiếm đồng thời báo công an.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Trảng Bom đã tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Một giờ sau, thi thể các nạn nhân đã được đưa lên bờ, bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI