Đồng loạt kiểm tra 18 địa điểm kinh doanh của F88 tại Bắc Giang

23/03/2023 - 15:25

PNO - Công an tỉnh đã tiến hành kiểm tra đồng loạt 18 cơ sở của Chi nhánh Công ty cổ phần kinh doanh F88 tại tỉnh Bắc Giang.

Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đồng loạt kiểm tra hành chính 18 địa điểm kinh doanh của Chi nhánh Công ty cổ phần kinh doanh F88 tại Bắc Giang.

Hoạt động kiểm tra này được cơ quan chức năng thực hiện tại trụ sở chính và các điểm kinh doanh của chi nhánh công ty này trên địa bàn 9 huyện, TP. Bắc Giang của tỉnh Bắc Giang.

Các tổ công tác của Công an tỉnh Bắc Giang và công an các huyện, thành phố đã tập trung kiểm tra về một số nội dung liên quan như: Giấy phép kinh doanh; việc chấp hành các điều kiện về an ninh trật tự theo quy định đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và tình hình hoạt động kinh doanh thực tế của Chi nhánh công ty cổ phần kinh doanh F88 tại Bắc Giang…

Cơ quan công an tiến hành kiểm tra tại địa điểm kinh doanh của F88 tại Bắc Giang.
Cơ quan công an tiến hành kiểm tra tại địa điểm kinh doanh của F88 tại Bắc Giang.

Việc đồng loạt kiểm tra đối với các điểm kinh doanh của Chi nhánh Công ty cổ phần kinh doanh F88 tại Bắc Giang lần này nhằm kịp thời phát hiện những hạn chế, thiếu sót để kịp thời hướng dẫn; đồng thời nếu phát hiện những hành vi vi phạm thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, công an nhiều tỉnh thành như Bạc Liêu, An Giang, Tiền Giang, Cần Thơ... cũng tiến hành kiểm tra hàng chục cơ sở F88 trên địa bàn.

Quá trình kiểm tra, nhà chức trách phát hiện một số cơ sở có hành vi vi phạm như: Lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh không đúng hoặc không đầy đủ theo quy định; Kê khai không trung thực, không chính xác các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp; Không thực hiện đầy đủ các quy định về trách nhiệm đảm bảo an ninh, trật tự khi tiến hành hoạt động hành nghề kinh doanh có điều kiện…

Văn Duẩn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI