Công an đồng loạt kiểm tra 20 cơ sở của Công ty F88 ở An Giang

20/03/2023 - 14:47

PNO - Ngày 20/3, các tổ công tác thuộc các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang và công an các địa phương đã đồng loạt kiểm tra các cơ sở kinh doanh thuộc Công ty cổ phần kinh doanh F88 (Công ty F88) trên toàn tỉnh.

Lực lượng Công an kiểm tra F88 ở thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú
Công an kiểm tra cơ sở kinh doanh của Công ty F88 ở thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú

Qua rà soát, trên địa bàn tỉnh An Giang hiện có 20 cơ sở kinh doanh của Công ty F88 mở tại 11 huyện, thị xã, thành phố. Trong đó, 2 cơ sở là trụ sở chính của công ty nằm tại số 447A/23, đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên và số 414, Quốc lộ 91, thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú.

Công an các địa phương kiểm tra hành chính việc chấp hành các điều kiện về an ninh, trật tự theo quy định của Chính phủ đối với ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện và hoạt động thực tế của cơ sở. Ngoài ra, kiểm tra việc lập sổ quản lý, lưu trữ số liệu, tình hình hoạt động kinh doanh theo quy định của Bộ Công an và việc kê khai các nội dung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cũng như chấp hành các quy định pháp luật khi thực hiện hợp đồng cho vay, cầm cố tài sản, ký gửi tài sản, lãi suất…

Lực lượng Công an kiểm tra F88 ở đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên
Công an kiểm tra cơ sở của Công ty F88 trên đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên

Công an lập biên bản kiểm tra, ghi nhận các hành vi vi phạm (nếu có) và biên bản tạm giữ các giấy tờ, tài liệu, dữ liệu lưu trữ có liên quan để tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tiến Tầm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI