DOJI tung ưu đãi “vàng” mùa Valentine

10/02/2023 - 19:57

PNO - Mùa lễ tình nhân năm nay, DOJI ra mắt các sản phẩm trang sức, quà tặng vàng 24K mới lạ, tinh xảo và gửi tặng khách hàng nhiều ưu đãi lớn từ ngày 10/2 đến 20/2/2023.

Chào đón Valentine ngọt ngào, DOJI đồng hành cùng các cặp đôi trao gửi yêu thương với chương trình “Hãy nói lời yêu”. Bên cạnh lời chúc ngọt ngào hay bó hoa rực rỡ, các món trang sức và quà tặng vàng 24K là lựa chọn được ưa chuộng trong dịp lễ đặc biệt này. Không chỉ là những món quà giá trị, đó còn là tặng phẩm giúp thể hiện sự quan tâm và trân trọng dành cho nửa kia của mình.

DOJI tung ưu đãi “vàng” mùa Valentine
DOJI tung ưu đãi “vàng” mùa Valentine

Thấu hiểu điều đó, DOJI gửi tặng khách hàng ưu đãi tới 15% khi mua quà tặng vàng Kim Bảo Phúc, nhận quà tặng giá trị gần 3 triệu đồng khi mua charm vàng, trang sức vàng 24K.

Charm vàng, trang sức vàng 24K - Biểu tượng tình yêu ấm áp, nồng nàn

Vàng là kim loại quý có giá trị và rất được ưa thích từ trước đến nay. Trang sức vàng 24K dễ dàng phối với mọi phong cách thời trang giúp tôn vinh vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút của người phụ nữ.

Trao tặng phái đẹp trang sức vàng 24K thể hiện sự nâng niu, quý trọng người ấy trong trái tim của bạn
Trao tặng phái đẹp trang sức vàng 24K thể hiện sự nâng niu, quý trọng người ấy trong trái tim của bạn

Dành riêng cho mùa lễ tình nhân 2023, các nghệ nhân kim hoàn tài hoa của DOJI cho ra mắt các thiết kế xoay quanh chủ đề tình yêu với hình trái tim ở tâm điểm, được chạm khắc hoặc kết hợp khéo léo với kim cương tấm. Mặt dây chuyền hình trái tim được lồng ghép đầy tinh tế với biểu tượng vô cực, tượng trưng cho một tình yêu trường tồn, bất biến. Mẫu nhẫn mới được ra mắt trong dịp này cũng có hình tượng hai trái tim vàng đan chặt vào nhau, gửi gắm mong ước gắn kết bền chặt.

Với ưu điểm vượt trội của công nghệ 3D, DOJI đã tạo ra các sản phẩm trang sức vàng 24K có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và sự tinh xảo, tạo nên sự bứt phá, mới mẻ, xóa bỏ các giới hạn của vàng. DOJI đã làm nên một cuộc “cách mạng” giúp trang sức vàng truyền thống khoác tấm áo trẻ trung, hiện đại và bắt mắt hơn.

Rạng rỡ trên cổ tay phái đẹp cùng thiết kế charm vàng 24K của DOJI
Rạng rỡ trên cổ tay phái đẹp cùng thiết kế charm vàng 24K của DOJI

Các thiết kế charm vàng 24K với vòng dây đỏ cầu mong may mắn, vững bền trong tình yêu, tựa như một lá bùa bình an hiện diện trong mọi khoảnh khắc của các cặp đôi. Các hạt charm nhỏ xinh với biểu tượng trái tim vàng, gửi gắm mong ước gắn kết tình yêu trọn đời. Tất cả sản phẩm charm vàng có thiết kế trẻ trung, mới lạ, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Hộp hoa hồng vàng 24K - Lựa chọn sang trọng cho người phụ nữ tinh tế

Bên cạnh các thiết kế trang sức 24K hiện đại, DOJI gây ấn tượng trên thị trường với sản phẩm hộp quà tặng hoa hồng làm từ chất liệu nhung cao cấp và vàng 24K. Theo phong thủy của người châu Á, hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu, sự chân thành và hạnh phúc, gửi gắm thông điệp may mắn, tốt đẹp cho chủ sở hữu. Sản phẩm nổi bật với hình ảnh hoa hồng vàng ở tâm điểm, được chế tác khéo léo, tinh xảo trên chất liệu vàng 24K tinh khiết.

Hộp hoa hồng vàng của DOJI nổi bật với hình ảnh những cánh hoa được chế tác tinh xảo
Hộp hoa hồng vàng của DOJI nổi bật với hình ảnh những cánh hoa được chế tác tinh xảo

Sản phẩm hoa hồng vàng có trọng lượng 1,5 chỉ với hộp đựng sang trọng, phía dưới là khay đựng trang sức trang nhã, tinh tế, thuận tiện cho khách hàng đựng các món trang sức tặng kèm theo. Sản phẩm không chỉ có giá trị tích lũy dài hạn mà còn ẩn chứa thông điệp mong muốn người phụ nữ luôn xinh đẹp và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Sản phẩm Kim Bảo Phúc - Quà tặng vàng, gửi ngàn tâm ý

Dịp Valentine 2023, DOJI còn mang đến một lựa chọn đặc biệt hơn nữa cho ngày lễ tình yêu, đó chính là bộ sưu tập quà tặng vàng với tên gọi Endless Love. Sản phẩm được thiết kế với hình ảnh trái tim và hoa hồng - những biểu tượng kinh điển của tình yêu, ở trung tâm là chữ “Love” nổi bật, hứa hẹn trở thành món quà ngọt ngào và giá trị dịp này.

Bộ sưu tập Endless Love tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng, nồng nàn
Bộ sưu tập Endless Love tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng, nồng nàn

Quà tặng vàng với các hình ảnh lãng mạn là minh chứng rõ ràng nhất cho lời hẹn thề của các cặp đôi. Những đóa hoa hồng từ chất liệu vàng 24K không chỉ mang yếu tố vật chất mà còn đậm giá trị tinh thần.

Các dòng trang sức và quà tặng vàng 24K của DOJI đem đến cho người sở hữu giá trị kép bền vững, khi vừa giúp chủ nhân thể hiện giá trị thời trang đồng thời cũng mang lại giá trị đầu tư, tích lũy dài hạn.

Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm nào với hóa đơn từ 10 triệu đồng, DOJI tặng ngay cặp vé xem phim 2D tại rạp CGV cho các cặp đôi, áp dụng tại hệ thống gần 200 Trung tâm Vàng bạc trang sức DOJI trên toàn quốc. Đồng thời, các khách hàng của TPBank, My Viettel, Viettel Money, VinID, Vinaplus… được tặng thêm 2% khi mua trang sức cao cấp, đồng hồ, quà tặng vàng Kim Bảo Phúc.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Webisite: https://bit.ly/3jJBWnW

Thiên Kim

Nguồn: DOJI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI