Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM 2019:

Đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như xúc động khi được gọi tên

02/01/2020 - 11:44

PNO - Thành tích giành huy chương vàng SEA Games 30, đội trưởng bóng đá nữ VN Huỳnh Như cùng 11 công dân trẻ vinh danh tại lễ tuyên dương công dân trẻ TPHCM.

Sáng 2/1/2020, Thành đoàn TPHCM tổ chức lễ tuyên dương công dân trẻ tiêu biểu TPHCM 2019. Đây là giải thưởng nhằm tuyên dương và nhân rộng những điển hình thanh thiếu niên sống đẹp, sống có lý tưởng, định hướng lối sống cho thanh thiếu nhi, đồng thời là giải pháp trọng tâm thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  

Tham dự buổi lễ có Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung và đông đảo các công dân trẻ TPHCM.

12 công dân trẻ được vinh danh tại lễ tuyên dương công dân trẻ TP.HCM 2019
12 công dân trẻ được vinh danh tại lễ tuyên dương công dân trẻ tiêu biểu TPHCM 2019

 

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân tuyên dương nhà khoa học trẻ tiêu biểu tiến sĩ Đào Nguyên Khôi
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân và Nguyên chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Chánh Trực tuyên dương nhà khoa học trẻ tiêu biểu - Tiến sĩ Đào Nguyên Khôi

Từ 72 hồ sơ, sau các bước triển khai, thẩm định hồ sơ, bình chọn trên mạng, Hội đồng bình chọn đã họp xét và thống nhất bình chọn danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2019 cho 12 điển hình xuất sắc nhất trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu, lao động, rèn luyện và cống hiến.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và cống hiến của các gương điển hình công dân trẻ tiêu biểu năm 2019. Ông mong rằng mỗi công dân trẻ tiêu biểu phải tiên phong đi đầu trong đóng góp các ý tưởng sáng tạo, đột phá vì thành phố phát triển và giải quyết các vấn đề mà thành phố đang quyết liệt thực hiện.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại lễ tuyên dương
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân phát biểu tại lễ tuyên dương

Đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Huỳnh Như xúc động chia sẻ: "Hôm nay tôi rất vinh dự và tự hào vì được trở thành một trong 12 công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2019 và được đại diện tuổi trẻ thành phố phát biểu nhân dịp khởi đầu năm mới. Tôi xin gửi sự tự hào ngày hôm nay đến gia đình, người thân, chia sẻ niềm hạnh phúc, vinh dự với các huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển bóng đá nữ Thành phố và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, trân trọng cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian qua".

Đội trưởng Huỳnh Như được vinh danh tại lễ tuyên dương công dân trẻ tiêu biểu
Đội trưởng Huỳnh Như được vinh danh tại lễ tuyên dương công dân trẻ tiêu biểu

Qua 13 năm triển khai, 87 gương Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM được tuyên dương đã thực sự tạo ra những giá trị đáng tự hào của thanh niên Thành phố. Mỗi điển hình được vinh danh luôn tự ý thức rèn luyện để không chỉ xứng đáng với danh hiệu vào thời điểm được tuyên dương mà các bạn còn nỗ lực, phấn đấu một cách bền bỉ để xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng mà xã hội dành cho.

Danh sách 12 công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2019: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI