Doanh nghiệp giao dịch ngoại tệ online nhận thưởng tới 17 triệu đồng

13/08/2022 - 07:55

PNO - Dịch vụ mua bán ngoại tệ trực tuyến của HDBank là giải pháp thiết thực, tiết kiệm thời gian và nguồn lực, giúp doanh nghiệp yên tâm trong quá trình giao thương quốc tế.

Cụ thể, trong chương trình “Giao dịch Online - Ưu đãi cực High” của HDBank, từ nay tới ngày 15/10/2022, khách hàng doanh nghiệp được hưởng gói ưu đãi phí với giá trị thưởng lên tới 7 triệu đồng khi mua bán ngoại tệ qua kênh Internet Banking.

Song song, HDBank đang triển khai chương trình ưu đãi phí đến 10 triệu đồng dành cho doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản. Cộng hưởng cùng ưu đãi này, khách hàng sẽ có cơ hội được thưởng gói ưu đãi phí lên tới 17 triệu đồng.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản tại HDBank, chỉ cần thực hiện một giao dịch ngoại tệ với giá trị hơn 10.000 USD trong 1 tháng là đã có thể nhận gói ưu đãi phí trên.

Gói thưởng sẽ được dùng để thanh toán các khoản phí dịch vụ phát sinh tại ngân hàng theo danh mục được ưu đãi như các dịch vụ liên quan đến giao dịch tài khoản, phí dịch vụ quản lý tiền mặt, phí dịch vụ ngân quỹ, phí chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại.

Tại HDBank, tiện ích mua bán ngoại tệ trực tuyến giúp tối ưu hóa toàn bộ quy trình. Từ đó, tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp, bảo mật tối đa, áp dụng mức tỷ giá cạnh tranh, đi kèm chương trình ưu đãi phí cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, với gói tài khoản BeMax tối đa lợi ích của HDBank, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí hoạt động nhờ được miễn nhiều loại phí như phí chuyển tiền không giới hạn trong và ngoài hệ thống, phí quản lý tài khoản, phí thường niên, phí xác thực bằng SMS Banking.

Các sản phẩm - dịch vụ tài chính số đã và đang được nhiều doanh nghiệp ưu tiên trong quá trình vận hành kinh doanh nhằm giảm bớt thời gian, kinh phí, đặc biệt trong bối cảnh giao thương quốc tế phát triển mạnh mẽ trở lại sau dịch COVID-19.

HDBank hiện cung cấp gói giải pháp giao dịch trực tuyến toàn diện eCMB bao gồm 10 công cụ số cần thiết cho hoạt động của doanh nghiệp. Tất cả được tích hợp tại trang https://ecmb.hdbank.com.vn/.

Năm 2020, 2021, HDBank liên tiếp nằm trong danh sách 5 ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất trên FX Matching năm 2021 (Top 5 Most Volume Traded 2021), ghi nhận từ Refinitiv - đơn vị cung cấp hệ thống và dữ liệu của thị trường tài chính uy tín hàng đầu thế giới.

Là một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường trong kỷ nguyên số hóa, HDBank liên tục xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ số trên kênh Internet Banking và App HDBank, mang tới trải nghiệm tài chính số hiện đại, thông minh và thân thiện với người dùng. Các sản phẩm, dịch vụ tài chính số của HDBank đang góp phần phát triển và mở rộng, lan tỏa hiệu quả theo chiến lược Happy Digital Bank - Ngân hàng Số Hạnh phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng mua bán ngoại tệ online và ưu đãi hiện hành dành cho khách hàng doanh nghiệp, vui lòng truy cập website hdbank.com.vn hoặc hotline 1900 6060.

Châu Khoa

Nguồn: HDBank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI