Đoan Trang khóc trước tình mẫu tử của thí sinh nhí

23/08/2014 - 08:57

PNO - PNO - Trong không gian ngập tràn màu sắc cổ tích, các thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ nhí đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và cả ban giám khảo.

edf40wrjww2tblPage:Content

15 thí sinh thuộc ba đội vừa bước vào đêm liveshow đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014. 12 em được đi tiếp nhờ sự lựa chọn của ban giám khảo và bình chọn của khán giả. 3 gương mặt đáng tiếc phải dừng cuộc chơi là Phương Trinh, Long Khánh và Trang Linh.

Với chủ đề Đêm cổ tích và truyền thuyết, các thí sinh nhí đưa khán giả trở lại thế giới tuổi thơ đầy màu sắc thông qua từng bước nhảy và tình cảm chân thật. Đặc biệt, phần hóa thân của thí sinh Huy Nhật thành nhân vật Mục Kiều Liên, người nổi tiếng về sự hiếu thảo, đã vượt bao bao gian nan để cứu mẹ, đã khiến cả khán phòng lắng đọng về tình mẫu tử cao đẹp.

Doan Trang khoc truoc tinh mau tu cua thi sinh nhi

Trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng Gặp mẹ trong mơ, thể loại nhảy đương đại cùng biểu cảm xuất sắc của Huy Nhật đã khiến Đoan Trang không kìm nổi nước mắt vì xúc động. Bà mẹ một con thể hiện sự khâm phục trước tài năng của cậu bé 13 tuổi và Huy Nhật cũng là thí sinh đầu tiên được Đoan Trang và Phan Hiển lựa chọn đi tiếp.

Doan Trang khoc truoc tinh mau tu cua thi sinh nhi

Bốn thí sinh còn lại của đội này cũng đã thể hiện tốt bài thi của mình. Bé Linh Hoa cho thấy tài năng múa dân gian và sự linh hoạt khi một lúc sắm hai vai cả cô Tấm hiền lành lẫn cô Cám gian manh. Trong khi đó, Hoàng Sơn nhập vai Thánh Gióng trên nền ca khúc Dòng máu Lạc Hồng và thể loại dance sport.

Doan Trang khoc truoc tinh mau tu cua thi sinh nhi

Thiên thần nhảy múa Bảo Ngọc thì cực kỳ xuất sắc khi trở thành bà phù thủy nham hiểm - Ma hắc ám trong câu chuyện Công chúa ngủ trong rừng. Trong trang phục đen bí ẩn, tới bắt cóc nàng công chúa mới sinh còn nằm trong nôi, cô bé đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa múa và nhảy dancesport, cộng thêm biểu cảm gương mặt dữ dằn, độc ác của nhân vật phản diện trong thế giới cổ tích. Phần thi của thí sinh 8 tuổi đã làm cả giám khảo và khán giả phải nổi da gà vì "quá hoàn hảo".

Doan Trang khoc truoc tinh mau tu cua thi sinh nhi
Cô Tấm Linh Hoa

Đội của Đoan Trang - Phan Hiển phải chia tay bé Phương Trinh - kết quả khiến nhiều người tiếc nuối. Trong đêm diễn, Phương Trinh đã rất dễ thương khi vào vai nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích của riêng Bước nhảy Hoài vũ nhí: Nàng Bạch Tuyết và... bảy chú cao. Cô bé xinh xắn, tài năng, luôn tự tin và tươi cười trước ống kính đã không thể kìm nổi nước mắt khi phải dừng cuộc chơi. Tiếng khóc òa lên nức nở, át cả tiếng các giám khảo khác đang công bố kết quả khiến nhiều người phải buồn lòng.

Năm thí sinh của đội Yến Trang - Hà Lê chọn thể loại đa dạng với broadway, jazz, nhảy hiện đại và freestyle. Thí sinh mở đầu là Yến Nhi, thiên thần nhỏ đã đưa khán giả đến với xứ sở thần tiên xinh đẹp của cô bé Alice. Còn Khôi Nguyên thể hiện điệu chachacha hài hước, vui nhộn trong cuộc đấu trí giữa thằng Bờm và phú ông Vương Khang.

"Cô bé bán diêm" Kim Anh được đánh giá cao cả kỹ thuật và biểu cảm, trong khi mụ bạch tuộc nham hiểm âm mưu cướp giọng hát trong trẻo của nàng tiên cá được thí sinh nhí Châu Anh thể hiện xuất sắc.

Phải dừng chân tại vòng này của đội Yến Trang - Hà Lê là bé Long Khánh. Phần trình diễn Cậu bé rừng xanh với sự tham gia bất ngờ của chính mẹ ruột Long Khánh khiến bài thi trở nên ý nghĩa và giàu cảm xúc. Tuy nhiên, với sự bình chọn ít hơn từ phía khán giả, Long Khánh đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Đội còn lại là của hai giám khảo Thanh Vân và Quang Đăng. Các học trò của họ đã chinh phục khán giả qua những câu chuyện cổ tích "gối đầu" của trẻ em Việt Nam.

Doan Trang khoc truoc tinh mau tu cua thi sinh nhi

Minh Quân - Thùy Dương gây bất ngờ lớn với hai nhân vật sói già và cô bé quàng khăn đỏ, với những động tác bê đỡ khó, đòi hỏi cả kỹ thuật và thể lực. Câu chuyện Thạch Sanh nhảy popping trên nền nhạc electric của Minh Khang hay Aladin và cây đèn thần của Đăng Khoa cũng đều là những tiết mục đặc sắc khiến người xem không thể rời mắt.

Cô bé Lọ Lem của Trang Linh là phần kết hợp giữa múa và nhảy hiện đại. Tuy Trang Linh đã thể hiện rất dễ thương trên sân khấu nhưng giám khảo Phan Hiển đã nhận ra những bước nhảy chưa chắc của em.

Sau liveshow đầu tiên, sáu thí sinh được đi tiếp nhờ sự bình chọn của khán giả là Kim Anh (bình chọn cao nhất 29,3%), Châu Anh, Bảo Ngọc, Linh Hoa, Thùy Dương và Minh Quân. Sáu thí sinh được giám khảo lựa chọn là Yến Nhi, Khôi Nguyên (đội Yến Trang - Hà Lê), Huy Nhật, Hoàng Sơn (Đội Đoan Trang - Phan Hiển), Minh Khang, Đăng Khoa (đội Thanh Vân - Quang Đăng).

AN NHÀN
Ảnh: LONG THANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI