Đoàn phim điêu đứng vì sự cố say xỉn của "em gái quốc dân" Kim Sae Ron

19/05/2022 - 09:30

PNO - Truyền thông Hàn Quốc dự đoán nhiều khả năng bộ phim "Hunting Dogs" sẽ phải hoãn lịch quay dài hạn, thậm chí phải thay nữ chính rồi quay lại từ đầu, sau sự cố Kim Sae Ron say rượu nhưng vẫn lái xe.

Từ “em gái quốc dân” với tương lai xán lạn, gây được nhiều tiếng vang lớn và thường xuyên góp mặt tại các Liên hoan phim danh giá, Kim Sae Ron nhanh chóng bị khán giả quay lưng, chỉ trích gay gắt chỉ vì lái xe gây tai nạn trong tình trạng say rượu.

Cụ thể, trong ngày 18/5, Kim Sae Ron trở thành tâm điểm chú ý khi cảnh sát xác nhận cô say rượu lái xe đâm vào trạm biến áp, khiến nguồn điện của đèn giao thông và các tòa nhà lân cận bị ngắt đột ngột. Sự việc cũng gây hỗn loạn nhỏ về giao thông tại đường phố Gangnam và ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của các cửa hàng xung quanh.

Kim Sae Ron đứng trước nguy cơ tiêu tan sự nghiệp sau sự cố say rượu lái xe.
Kim Sae Ron đứng trước nguy cơ tiêu tan sự nghiệp sau sự cố say rượu lái xe.

Tai nạn này không chỉ ảnh hưởng đến tương lai rộng mở của nữ diễn viên trẻ mà còn gây thiệt hại vô cùng nghiêm trọng đối với đoàn phim Hunting Dogs, tác phẩm mà cô đảm nhận vai chính và gần hoàn thành giai đoạn quay hình.

Ở Hàn Quốc, uống rượu lái xe được ví như hành vi giết người và bị xử phạt rất nặng. Không ít ngôi sao như Nichkhun (2PM), Kangin (Super Junior), Son Seung Won… tiêu tan sự nghiệp vì sự cố tương tự.

Theo truyền thông xứ kim chi, với sự cố nghiêm trọng của Kim Sae Ron nhiều khả năng dự án Hunting Dogs sẽ phải hoãn lịch quay dài hạn, xấu hơn là phải thay nữ chính rồi quay lại từ đầu. Hiện tại, ê-kíp đã tạm thời điều chỉnh lịch quay và chưa đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc của nữ chính.

Đoàn phim Huting Dogs khốn khổ vì sự cố ủa Kim Sae Ron.
Đoàn phim Hunting Dogs khốn khổ vì sự cố ủa Kim Sae Ron.

Năm ngoái, ngay khi công bố dự án và dàn diễn viên, Hunting Dogs dựa trên webtoon cùng tên đã thu hút nhiều sự mong đợi và hào hứng của công chúng. Tác phẩm kể về câu chuyện của ba người đàn ông vướng vào nợ nần và đào sâu vào thế giới của những kẻ cho vay nặng lãi. 

Kim Sae Ron sinh năm 2000, bắt đầu diễn xuất từ năm 9 tuổi với loạt tác phẩm ấn tượng như Một cuộc sống mới, Người vô danh tính… Năm 2014, cô được trao giải Diễn viên mới xuất sắc tại Giải thưởng Rồng xanh cho vai Sun Do Hee trong A girl at my door (Cô bé nhà bên), đồng thời là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất lịch sử được đề cử Ảnh Hậu Baeksang. Ngoài ra, cô nàng còn 2 lần được mời tham dự Liên hoan phim Cannes vào năm 2009 và 2014.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI