Đo thân nhiệt 200 khách mời tại đám cưới cô dâu Việt và chú rể Hàn

15/03/2020 - 13:16

PNO - Mặc dù dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, đám cưới cô dâu Việt và chú rể Hàn vẫn diễn ra với sự có mặt của khoảng 200 khách mời.

Trưa ngày 15/3, đám cưới giữa cô dâu Việt và chú rể Hàn đã diễn ra tại đường N4-5A khu phố Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Ghi nhận tại thời điểm diễn ra đám cưới có khoảng 200 khách mời. Toàn bộ khách mời đều được cán bộ trung tâm y tế huyện Bàu Bàng đo thân nhiệt.

Đám cưới diễn ra với khoảng 200 khách mời
Đám cưới diễn ra giữa lúc cả nước đang căng mình chống dịch COVID-19

Những vị khách là người Hàn Quốc và Trung Quốc đều được lực lượng chức năng kiểm tra hộ chiếu, visa.

Gia đình cả cô dâu và chú rể mời 350 khách dự đám cưới nhưng do tình hình dịch bệnh, số khách mời tới dự giảm đáng kể.

Nhân viên đo thân nhiệt cho khách mời tại đám cưới
Nhân viên y tế đo thân nhiệt cho khách mời tại đám cưới

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, một đám cưới giữa cô dâu người Việt Nam với chú rể người Hàn Quốc sẽ diễn ra trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Tuy nhiên, gia đình cô dâu đã giấu chính quyền địa phương, không thông báo về đám cưới này.

Lượng chức năng kiểm tra passport của khách nước ngoài
Lượng chức năng kiểm tra passport của khách nước ngoài

Ông Huỳnh Minh Chín - Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng cho biết, sau khi nhận được thông tin về đám cưới, Trung tâm Y tế huyện đã có mặt phun thuốc khử trùng nơi diễn ra đám cưới đồng thời đã báo cáo với UBND huyện, Sở Y tế tỉnh Bình Dương. Trong ngày diễn ra đám cưới, Trung tâm Y tế sẽ giám sát chặt chẽ số khách mời tại đây.

Video: Nhân viên y tế đo thân nhiệt khách mời tại đám cưới

Tại thời điểm diễn ra đám cưới, ông Chín cũng đã có mặt để chỉ đạo các nhân viên làm đúng chức trách nhiệm vụ của mình. Ông Chín cho biết: Toàn bộ khách mời đến dự đều được kiểm tra kĩ lưỡng, giám sát chặt chẽ. Trong đó, có 3 người khách Trung Quốc và 8 người khách Hàn Quốc. Toàn bộ khách mời tại đám cưới không có biểu hiện gì bất thường liên quan đến dịch bệnh COVID-19.

Phạm Diện

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • tranthuong 15-03-2020 14:50:09

    cả nước đang gòng mình chóng dịch, nn hạn chế tụ tập, tphcm đóng cửa những nơi tập trung đông người... thì bình dương có gd tổ chức đám cưới với sl khách khá lớn, có cả người nước ngoài và nhiều khách từ các khu vực khác mà không có báo cq, để khi phát hiện cq phải huy động 1 lực lượng y tế lo lắng cho họ lhi diễn ra đám cưới, vì cq cần kiểm soát kỹ để hạn chế rủi ro phát tán nếu có khách mời bị nhiễm ... thì bình dương sẽ khổ. lo và buồn thật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI