Đồ dùng tiện ích trên xe hơi

09/04/2017 - 20:02

PNO - Hầu hết những chiếc xe hơi ngày nay đều trang bị những tính năng hiện đại, tiện dụng cho người trên xe. Tùy theo nhu cầu của mình, bạn có thể sắm thêm một vài vật dụng tiện lợi.

Miếng dán chống trượt

Miếng dán chất liệu silicon với các lỗ nhỏ, nhám nên có độ bám dính rất tốt. Sản phẩm phù hợp cho các đồ vật nhỏ như bộ hiển thị tốc độ lên trên kính lái HUD, chìa khóa, bút, bật lửa, USB, điều khiển remote cho đèn led…
Giá: 59.000đ/cái. Xuất xứ: Việt Nam.

Do dung tien ich tren xe hoi
 

Túi đựng hình thú

Túi đựng hình thú chống thấm, dễ dàng treo móc trên xe hơi. Sản phẩm không chỉ giúp đựng đồ vật ngăn nắp, mà còn giúp người dùng vui mắt nhờ những họa tiết ngộ nghĩnh. Túi được làm từ chất liệu poly, dày, bền đẹp, không bám bụi, có thể gấp gọn. Giá: 45.000đ. Xuất xứ: Việt Nam.

Do dung tien ich tren xe hoi
 

Nệm hơi

Trong những chuyến du lịch xa, đặc biệt nếu trong xe có trẻ em, chiếc nệm hơi này sẽ là chiếc giường êm ái. Nệm làm từ cao su cao cấp, tiện tháo lắp, khi sử dụng chỉ cần bơm hơi, khi không dùng gấp gọn lại. Nệm được bọc nhung hoặc vải dù, dễ vệ sinh, nhiều màu sắc như xanh, tím, vàng. Giá từ 850.000 - 1,2 triệu đồng/cái. Xuất xứ: Hàn Quốc.

Do dung tien ich tren xe hoi
 

Giá đỡ điện thoại

Giá đỡ có thiết kế chắc chắn, giúp cố định điện thoại trong xe hơi, chất liệu nhựa ABS, PVC, silicon với độ bền cao. Giá đỡ cố định điện thoại giúp bạn dễ dàng dùng smartphone bằng một tay. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp chỉ với một thao tác bấm nút trên thiết bị. Khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi góc độ, phù hợp với bất cứ vị trí hay hướng ngồi nào. Giá: 304.000đ. Xuất xứ:Đài Loan.

Do dung tien ich tren xe hoi
 

Tủ lạnh di động

Tủ lạnh mini cho xe hơi có thể trữ lạnh nước uống hoặc đồ ăn nhanh mà không sợ hư hỏng, đặc biệt trong những chuyến đi xa, đi chơi. Giá từ 570.000 - 1,2 triệu đồng/cái. Xuất xứ: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật…

Do dung tien ich tren xe hoi
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM:
Hệ thống siêu thị Co.op Mart, Big C…; cửa hàng Ken Auto (2/99 Thiên Phước, Q.Tân Bình), Công ty Viễn thông Đại Phát.
* Mua online: demhoioto.com, phukienxehoi.net, Lazada.vn, Sendo.vn…

Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI