Đồ dùng cho bé ăn dặm

10/09/2017 - 13:17

PNO - Giai đoạn ăn dặm rất quan trọng đối với một đứa trẻ, đòi hỏi mỗi bà mẹ phải chuẩn bị bữa ăn thật ngon và đủ dinh dưỡng. Những dụng cụ đơn giản này sẽ giúp bạn “nhẹ nhàng” hơn trong việc chế biến thức ăn cho bé.

Lon nấu cháo

Rất tiện dụng và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần đong gạo và nước theo các vạch chia sẵn trên cốc (có thể thêm thịt hoặc rau củ xay nhuyễn) rồi đặt vào giữa nồi cơm điện lúc nấu cơm cho cả nhà.

Khi cơm chín (khoảng 45 phút) cũng là lúc trong cốc đã sẵn sàng món cháo cho bé. Sản phẩm (SP) gồm 1 lon, 1 rây nghiền, hộp đựng, nắp và muỗng cho bé ăn; có thể dùng nấu bột, cháo và cơm nát, tùy độ tuổi của bé. Xuất xứ: hãng Pigeon (Nhật). Giá: 430.000 đồng.

Do dung cho be an dam
 

Cân nguyên liệu

Để cân bằng dinh dưỡng cho bé, thay vì ước lượng nguyên liệu bằng mắt, chiếc cân này sẽ giúp bạn cân đong thực phẩm một cách chính xác trước khi nấu để bảo đảm đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé khi kết hợp nguyên liệu.

Cân gọn nhẹ, cân được khoảng 0,5kg - 4kg (tùy loại và hãng sản xuất). Xuất xứ: Ý. Giá: 300.000 - 350.000 đồng.

Do dung cho be an dam
 

Yếm ăn silicone

Yếm siêu mềm, an toàn và thân thiện với môi trường, một “đồ nghề” không thể thiếu cho các bé bắt đầu ăn dặm. SP rất dễ làm sạch, thiết kế để thức ăn không thể rơi lên người và quần áo bé.

SP có thể gấp gọn mang theo mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Yếm có nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt, nhiều hình ngộ nghĩnh. Xuất xứ: Đài Loan. Giá: 85.000 đồng.

Do dung cho be an dam
 

Bộ dụng cụ chế biến đa năng 

Bao gồm: bàn để nghiền thực phẩm cho nhuyễn mịn, bàn mài củ quả thành miếng nhỏ (cà rốt, củ cải…), lưới rây, chày gỗ, bàn vắt (chanh, cam), bát trộn hỗn hợp thức ăn (có thể sử dụng được trong lò vi sóng).

SP làm từ nhựa cao cấp, dùng để chế biến thức ăn cho bé trên 6 tháng tuổi. Rất dễ lau rửa sau khi chế biến. Xuất xứ: Đài Loan. Giá: 328.000 đồng/bộ.

Do dung cho be an dam
 

Ca và muỗng định lượng

Với những nguyên liệu quá ít như muối hay đường, bạn có thể dùng chiếc muỗng này để cân đo một cách chính xác. Những chiếc ca là dụng cụ cần thiết khi đi dã ngoại hoặc phải di chuyển nhiều.

Bạn sẽ không còn lo lắng về độ mặn nhạt, đặc loãng của thức ăn cho con vì trên ca và muỗng đều có phân vạch rõ ràng và chuẩn xác.

SP làm bằng nhiều chất liệu: nhựa, silicone, inox… Xuất xứ: Thái Lan. Giá: 350.000 - 700.000 đồng/bộ (tùy loại).

Do dung cho be an dam
 

* Địa chỉ mua sắm tại TP.HCM: hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé như: Bibomart, Tuticare, Con cưng… siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte; Hachi Hachi…
* Mua online:  hellobaby.vn, lazada.vn, shopmeyeucon.vn, adayroi.com…

 Phúc Hưng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI