Dịp lễ 30/4-1/5: Tăng nhiều đoàn tàu hỏa phục vụ khách

23/03/2017 - 14:47

PNO - Đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức chạy thêm các đôi tàu để phục vụ thêm chu đáo.

Trên tuyến đường phía Nam, ngoài các đôi tàu chạy hàng ngày, công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm 8 đoàn tàu tuyến Sài Gòn – Nha Trang. Các ga đón tiễn khách: Sài Gòn, Biên Hòa, Tháp Chàm, Nha Trang và ngược lại.

Dip le 30/4-1/5: Tang nhieu doan tau hoa phuc vu khach
Tàu lửa thêm nhiều chuyến phục vụ hành khách lễ 30/4-1/5

Chạy thêm 4 đoàn tàu tuyến Sài Gòn – Quy Nhơn, các ga đón tiễn khách gồm Sài Gòn, Biên Hòa, Bình Thuận, Tháp Chàm, Nha Trang, Ninh Hòa, Tuy Hòa, Diêu Trì, Quy Nhơn. Riêng tàu SQN2 đón, tiễn thêm khách ở 2 ga Giã và Phú Hiệp.

Chiều Quy Nhơn – Sài Gòn tổ chức chạy tàu SQN3 và SQN5. Tàu đón trả khách tại các ga Quy Nhơn, Diêu Trì, Tuy Hòa, Ninh Hòa, Nha Trang, Biên Hòa, Sài Gòn. Riêng tàu SQN3 đón tiễn thêm hành khách ở các ga: Tháp Chàm, Bình Thuận, Long Khánh và Dĩ An.

Tại khu vực phía Bắc, Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội cũng tổ chức chạy thêm 20 đoàn tàu khách trên các tuyến, đặc biệt là đến các điểm du lịch để phục vụ người dân đi lại. Như tuyến Hà Nội đi các ga như Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Đà Nẵng, Lào Cai, Hải Phòng.

Đối với các đoàn tàu tuyến Hà Nội – Sài Gòn, hành khách sẽ được hưởng mức giá giảm từ 6 - 12% đối với các đoàn khách có số lượng từ 10 người trở lên với cự ly trên 1.300 km.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI