Dinh dưỡng chuẩn Nhật cho mẹ Việt

19/06/2019 - 11:00

PNO - Ngày nay, đời sống ngày một nâng cao, mẹ hiện đại không những phải hoàn thành tốt công việc ngoài xã hội mà còn phải có được sự cân bằng để chăm sóc cho gia đình.

Chính vì thế, nỗi băn khoăn lo lắng của mẹ trong việc chăm sóc con trẻ cứ thế ngày một áp lực hơn. Hòa cùng cuộc đua chăm sóc con thông thái của những bậc làm cha làm mẹ là một cuộc đua khác không kém phần nhộn nhịp của các thương hiệu dinh dưỡng ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu cao cấp từ các bậc phụ huynh.

Dinh duong chuan Nhat cho me Viet
 

Giữa muôn vàn lời giới thiệu mời chào hấp dẫn từ các thương hiệu nước ngoài, tại sao các mẹ vẫn rỉ tai nhau, mải miết đi tìm một sản phẩm tốt nhất cho con em mình? Câu trả lời nghe có vẻ đơn giản nhưng lại không dễ thực hiện, đó chính là “sự phù hợp”. Một sản phẩm thật sự phù hợp với thể trạng con trẻ chính là sản phẩm tốt nhất cho trẻ.

Hiểu được tâm lý đó, sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Wakodo và NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood đã được ra đời. Thiết kế đặc biệt với công thức dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam, chắc chắn là một điều kỳ diệu giúp mẹ xóa tan nỗi lo lắng bấy lâu.

“Sữa mát" giữ hương vị tự nhiên, thơm ngon

Các dòng sữa Nhật nói chung đều được đánh giá là “dòng sữa rau” nhạt mát, dễ uống và không gây táo bón ở trẻ. đặc biệt, sản phẩm Wakodo NutiFood còn được sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao có mùi vị tự nhiên, sản xuất dưới dây chuyền hiện đại khép kín từ nguyên liệu đầu vào tới đóng gói thành phẩm, hạn chế tối đa sản phẩm sau khi đã sản xuất thành bột tiếp xúc với ô-xy, không sử dụng đường và hương liệu giúp giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon và làm trẻ thêm yêu thích khi dùng.

Dinh duong chuan Nhat cho me Viet

Tiêu hóa khỏe - hấp thu tốt - ngăn ngừa táo bón

Theo cách mẹ Nhật chăm con hiện đại, mẹ biết hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố quan trọng để trẻ hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nếu hệ tiêu hóa không khỏe, bé sẽ hạn chế khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm bổ sung chất xơ GOS là thành phần chủ yếu có trong “sữa tự nhiên“ thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, nhờ đó kích thích hoạt động của đường ruột, chấm dứt tình trạng táo bón. Đặc biệt, công thức vượt trội giúp giảm hàm lượng Beta - lactoglobulin, đây là thành phần gây cho trẻ triệu chứng khó tiêu, giúp trẻ cải thiện tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác, tăng cân, tăng chiều cao

DHA, AA là thành phần cấu tạo quan trọng của não bộ, góp phần phát triển và bảo vệ tế bào não, thần kinh và võng mạc. Sản phẩm được bổ sung hàm lượng DHA cần thiết theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, đáp ứng nhu cầu phát triển não bộ và thị giác của bà mẹ mang thai và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, công thức còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng hợp lý, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài.

Khánh An

Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1/2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em. Bước sang năm 2019, ngày 10/1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5/2019 vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thụy Điển. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.

Hiện các sản phẩm sữa đã được bày bán tại các siêu thị, các cửa hàng đại lý sữa, các cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé như Concung, Aeon Mall… Ngoài ra, mẹ có thể liên hệ tới hotline (028) 394 33 777, để nhận sự trợ giúp.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI