Ra mắt liên doanh hợp tác giữa Công ty NutiFood và Tập đoàn Asahi

11/01/2019 - 11:00

PNO - NutiFood và Tập đoàn Asahi sẽ đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản và Việt Nam.

Ngày 10/1, tại buổi công bố công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood và Tập đoàn Asahi (Nhật Bản) tổ chức ở TP.HCM, các đại diện này cho biết, hai bên sẽ đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đồng thời, hiện nay Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em hàng đầu tại Nhật Bản.

Ra mat lien doanh hop tac giua Cong ty NutiFood va Tap doan Asahi
NutiFood và Tập đoàn Asahi sẽ đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản và Việt Nam

Sự hợp tác giữa hai công ty được xây dựng trên nền tảng hướng đến tạo ra một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood, nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên. Trong đó, thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em, đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em.

Theo ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch Asahi Group Foods, Việt Nam là một thị trường tiềm năng, nên Asahi đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương như NutiFood.

Bà Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Asahi NutiFood cho rằng, việc thành lập công ty này thể hiện tâm huyết của các chuyên  gia dinh dưỡng Wakodo tại Nhật Bản kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam trong việc đồng hành cùng quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con cái của các bà mẹ tại Việt Nam.

Cẩm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI