Đình chỉ công việc giám đốc người nước ngoài đánh nữ nhân viên nhập viện

07/03/2023 - 20:03

PNO - Chiều 7/3, Liên đoàn lao động huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, Công ty TNHH OT Motor Vina đã cho tạm đình chỉ làm việc 1 tháng đối với giám đốc có hành vi đánh nữ nhân viên nhập viện cấp cứu.

Theo đó, ông Seon Chang Hwa là quản lý người Hàn Quốc, Giám đốc bộ phận thu mua và Sales Công ty TNHH OT Motor Vina (khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, huyện Nhơn Trạch). 

Ông Seon Chang Hwa là người đã đánh chị Nguyễn Thị Anh Thư (32 tuổi, nhân viên thu mua Công ty TNHH OT Motor Vina) bị thương, phải nhập viện điều trị trong nhiều ngày.

Theo lãnh đạo Công ty trách nhiệm hữu hạn OT Motor Vina, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành, nơi chị Thư nằm điều trị để thăm hỏi, nhận trách nhiệm vụ việc và gửi lời xin lỗi đến nữ công nhân này.

Chị Thư đang được theo dõi sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành
Chị Thư đang được theo dõi sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành

Cơ quan Công an huyện Nhơn Trạch đã trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân, lấy lời khai của những người liên quan để xác minh, xử lý.

Trước đó, ngày 28/2, tại Công ty TNHH OT Motor Vina, trong lúc nói chuyện với ông Seon Chang Hwa, chị Thư và ông này xảy ra mâu thuẫn. 

Do không kiềm chế được, ông Seon Chang Hwa dùng tay đấm vào mặt chị Thư khiến nữ công nhân ngã xuống. Sau đó, ông này tiếp tục dùng chân đạp vào người, dùng tay túm tóc lôi chị Thư đi khoảng 1m cho đến khi được mọi người can ngăn tách ra.

Vụ hành hung khiến chị Thư bị chấn thương, phải vào Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành cấp cứu nhiều ngày liền. Đáng nói, chị Thư mới hết thời hạn nghỉ thai sản, đang nuôi con nhỏ 7 tháng tuổi. 

Hải An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI