Đình chỉ công tác thầy giáo bị tố “đụng chạm cơ thể” học sinh

21/02/2023 - 17:42

PNO - Nam giáo viên tiểu học ở Nghệ An bị tạm đình chỉ công tác cho đến khi công an làm rõ việc bị tố “đụng chạm cơ thể” nữ sinh trong trường.

 

Trường tiểu học Bồng Khê, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Khánh Trung
Trường tiểu học Bồng Khê, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Khánh Trung

Chiều 21/2, ông Hoàng Sỹ Kiện - Chủ tịch UBND huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, huyện đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy N.V.H.N (giáo viên Trường tiểu học Bồng Khê, huyện Con Cuông) để phục vụ công tác điều tra.

Thầy N. bị đình chỉ công tác từ 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông về việc bị tố “đụng chạm cơ thể” nữ sinh lớp 5 trong giờ ra chơi. “Trước mắt, thầy N. bị tạm đình chỉ để công an làm rõ sự việc, và cũng là để tránh phụ huynh thêm bức xúc”, ông Kiện nói.

Trước đó, ngày 17/2, một nữ sinh lớp 5 của Trường tiểu học Bồng Khê đi học về nhà thì khóc. Nữ sinh này sau đó kể với gia đình bị một thầy giáo trong trường ôm, động chạm vào người. Phụ huynh học sinh sau đó đã phản ánh với phía nhà trường và chính quyền địa phương để làm rõ sự việc.

Ông Lê Thanh An - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Con Cuông cho biết, sự việc nằm ngoài khả năng, nên đơn vị này cũng đã chủ động trình báo công an vào cuộc xác minh.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI