Điều tra vụ người phụ nữ xinh đẹp bị đánh vì hay khoe ảnh nhân tình

12/12/2016 - 14:44

PNO - Người vợ đã xác định "nhường chồng" cho tình địch nhưng do người này suốt ngày khoe ảnh nóng của hai người lên mạng xã hội nên mới tổ chức đánh ghen dằn mặt.

Ngày 12/12, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an TP. Vinh, Nghệ An cho biết, đang tiến hành điều tra sự việc đánh ghen hội đồng liên quan đến một đoạn băng ghi hình được lan truyền trên mạng xã hội vào ngày 11/12.

Theo đó, nội dung đoạn băng này cho thấy một phụ nữ có con riêng nhưng đã ly hôn chồng có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình. 

Một nhóm người thân của vợ người đàn ông đã tìm đến người phụ nữ hành hung và bắt quỳ xuống xin lỗi.

Dieu tra vu nguoi phu nu xinh dep bi danh vi hay khoe anh nhan tinh
Người phụ nữ bị đánh ghen ở TP. Vinh, Nghệ An ngày 11/12 (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Qua nội dung trò chuyện trong đoạn băng ghi hình cho thấy cô gái này có ngoại hình xinh đẹp, hiện đang làm tại một công ty bảo hiểm tại TP. Vinh. Còn người đàn ông liên quan là người có điều kiện về mặt kinh tế.

Nạn nhân bị đạp, tát liên tiếp vào mặt khiến chảy máu. Không những thế, người phụ nữ này còn phải quỳ xuống, hứa từ sau không liên lạc với nhân tình nữa.

Được biết, mối quan hệ tình cảm này đã diễn ra trong một thời gian dài. Người vợ biết chuyện những đã "coi như không". 

Chỉ đến khi cô gái bị đánh ghen gần đây thường xuyên đăng ảnh nóng của mình với nhân tình lên mạng xã hội khiến người vợ chứng kiến, cảm thấy tức tối nên mới tổ chức đánh ghen dằn mặt.

Hoàng Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI