Điều tra vụ người phụ nữ nghi bị sát hại rồi đốt xác trong nhà

28/10/2020 - 19:15

PNO - Qua khám nghiệm, trên cổ nạn nhân có vết đâm, nhận định có thể đây là 1 vụ giết người rồi phóng hoả đốt xác phi tang dẫn đến cháy nhà.

Ngày 28/10, Công an quận Phú Nhuận đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại rồi đốt xác phi tang ngay trong căn nhà. Danh tính nạn nhân là bà N.T.N. (sinh năm 1954, ngụ quận Phú Nhuận).

Theo điều tra, khoảng 15g ngày 27/10, người dân ở hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận, TPHCM phát hiện khói lửa bốc ra ở tầng 4 một căn nhà trong hẻm nên hô hoán. Sau đó người dân dùng nước, bình chữa cháy tiếp cận hiện trường dập lửa nhưng bất thành. Sự việc được báo cho công an.

Công an khám nghiệm 1 vụ phóng hoả đốt nhà giết người trước đó
Công an khám nghiệm 1 vụ phóng hoả đốt nhà giết người trước đó (ảnh minh họa)

Nhận tin báo, Công an quận Phú Nhuận cùng lực lượng PCCC TPHCM đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Một lúc sau các lực lượng chức năng đã khống chế hoàn toàn vụ cháy nói trên. Qua kiểm tra ở tầng 2 căn nhà, công an phát hiện thi thể bà N. đã bị cháy.

Qua khám nghiệm, trên cổ nạn nhân có vết đâm. Công an nhận định có thể đây là 1 vụ án giết người rồi đốt xác để xoá dấu vết dẫn tới cháy nhà. Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI