Điều tra vụ bắn pháo ở đám cưới con gái “đại gia” Cà Mau

13/01/2016 - 14:25

PNO - Tỉnh Cà Mau đang đề nghị công an và BCH quận sự tỉnh vào cuộc làm rõ vụ bắn pháo hoa tại đám cưới con gái “đại gia” Nguyễn Việt Cường.

Sáng ngày 13/1, nguồn tin riêng của phunuonline tại UBND tỉnh Cà Mau xác nhận, UBND tỉnh này đã có công văn đề nghị BCH quân sự và công an vào cuộc vụ bắn pháo hoa tại đám cưới của con gái ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường.

Dieu tra vu ban phao o dam cuoi con gai “dai gia” Ca Mau
Đôi uyên ương Thanh Duy - Ngọc Mai, nhân vật chính của đám cưới "khủng" diễn ra ở hồ Vân Thủy

Theo thông báo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau (VHTT&DL0 thì ngay sau khi có thông tin về việc bắn pháo hoa diễn ra tại đám cưới con gái ông Nguyễn Việt Cường thì sở VHTT&DL đã tiến hành kiểm tra và xác định trong đám cưới của con gái ông Nguyễn Việt Cường diễn ra tại hồ Vân Thủy có bắn pháo hoa tầm thấp. Việc bắn pháo hoa này là sai với quy định của pháp luật và chưa được sự đồng ý của cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau.

Dieu tra vu ban phao o dam cuoi con gai “dai gia” Ca Mau
Có thông tin cho rằng có việc bắn pháo hoa diễn ra tại lễ cưới con gái "đại gia" Nguyễn Việt Cường (ảnh minh họa)

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip về một vụ bắn pháo hoa được cho là diễn ra tại hồ Vân Thủy (phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) nơi diễn ra đám cưới “khủng” của con gái Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường.

Dieu tra vu ban phao o dam cuoi con gai “dai gia” Ca Mau
Hồ Vân Thủy nơi diễn ra lễ cưới

Tuy nhiên, trước đó trả lời với báo chí ông Châu Thanh Hãn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường, khẳng định: “Đó không phải là pháo hoa mà là pháo được dùng trong đám cưới, do đơn vị tổ chức sự kiện thực hiện”.

Trước đó như chúng tôi đã đưa tin về đám cưới của chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (Tổng giám đốc Công ty Du lịch Minh Hải- con gái ông Nguyễn Việt Cường -Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường) với chú rể Nguyễn Thanh Duy - một người làm trong ngành xây dựng.

Dieu tra vu ban phao o dam cuoi con gai “dai gia” Ca Mau
"Đại gia" Nguyễn Việt Cường và cô dâu Ngọc Mai

Đám cưới này được tổ chức tại hồ Vân Thủy nằm ở trung tâm TP. Cà Mau, diện tích của khu vực này rộng trên 81.700 m2, giữa hồ có gò đất tự nhiên. Hai tháng qua, hàng trăm người đã tham gia vào việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng Vân Thủy thành “đảo uyên ương” để đại gia này tổ chức tiệc cưới cho con gái trong 2 ngày 9-10/1.

Được biết, đây là đám cưới “khủng” bậc nhất tỉnh Cà Mau với tổng chi phí tổ chức khoảng 14 tỷ đồng với sự tham gia của nhiều ghnệ sĩ, ca sĩ ở TP. HCM, Hà Nội tham gia chương trình văn nghệ với chi phí trên 2 tỉ đồng. Các ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Thanh Thanh Hiền… cũng tham gia.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI