Chủ tiệm massage kích dục điều nhân viên đi khách

13/01/2016 - 13:31

PNO - Khách đến cơ sở massage sẽ được masage kích dục. Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua dâm với nhân viên thì sẽ được môi giới đi nhà nghỉ bán dâm.

Sáng ngày 13/1, thông tin với chúng tôi đại diện công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai xác nhận vừa triệt phá hai tụ điểm massage kích dục trên địa bàn.

Trước đó, chiều 12/1, hàng chục trinh sát hình sự Công an thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) bất ngờ kiểm tra 2 địa điểm massage của Công ty TNHH MTV Hoàng Diễm tại khu phố 3, phường Tân Hiệp (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Vào thời điểm kiểm tra, các trinh sát phát hiện cả hai tụ điểm này có đến 18 phòng có nữ nhân viên đang massage kích dục cho khách.

Chu tiem massage kich duc dieu nhan vien di khach
Các nhân viên masage kích dục tại tụ điểm của Diễm.

Cùng thời điểm trên, công an TP Biên Hòa đã kiểm tra một nhà nghỉ tại phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Những cô gái này khai nhận mình đều là nhân viên của công ty Hoàng Diễm.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Lưu Thị Thu Diễm khai nhận, dịch vụ masage của mình sẽ thực hiện kích dục tại phòng khi khách có yêu cầu.

Theo khai nhận của bà Diễm, nếu khách vào massage tại cơ sở Hoàng Diễm có nhu cầu mua dâm thì sẽ được một đối tượng môi giới giới thiệu. Sau khi thỏa thuận giá cả, đối tượng này sẽ điều nữ nhân viên tại cơ sở massage đi nhà nghỉ bán dâm.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI