Diễn viên Vương Nhất Bác bị người hâm mộ lén cài đặt bộ định vị theo dõi

03/05/2020 - 15:47

PNO - Trước đó, Vương Nhất Bác cũng vài lần bị fan cuồng làm phiền, khiến cuộc sống của anh bị ảnh hưởng.

Vương Nhất Bác hiện là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực ca hát, gần đây anh còn chuyển hướng sang đóng phim và bước đầu gặt hái thành công. Ngoại hình điển trai là yếu tố tạo nên sức hút của Vương Nhất Bác với khán giả. Sự nổi tiếng mang lại nhiều cơ hội cho anh nhưng cũng kéo theo không ít phiền toái.

Vương Nhất Bác liên tục nhận hoa, quà trên phim trường
Vương Nhất Bác liên tục nhận hoa, quà trên phim trường

Tối 2/5, công ty quản lý của Vương Nhất Bác cho biết có người hâm mộ lén cài đặt bộ định vị theo dõi hành trình của nam diễn viên trong một món quà. Đơn vị này khẳng định đây là việc làm xâm phạm quyền tự do cá nhân của nghệ sĩ và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Thông qua đó, Vương Nhất Bác cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu thương, ủng hộ anh nhưng cần dành tình yêu hợp lý, chú ý đến sự an toàn của bản thân, nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động để tránh những rắc rối liên quan đến pháp luật. 

Hành động của công ty quản lý Vương Nhất Bác được nhiều người ủng hộ: “Tình yêu cho thần tượng cũng cần có chừng mực, tuân thủ pháp luật”, “Hy vọng mọi người quan tâm hơn đến các sản phẩm âm nhạc, vai diễn của anh ấy”, “Hy vọng chúng ta cùng tạo nên cộng đồng người hâm mộ văn minh”...

Đầu năm nay, Vương Nhất Bác từng bị một nhóm khán giả theo dõi liên tục nhiều ngày. Thậm chí, đến tối 23/1 (nhằm 29 Tết), họ vẫn bám đuổi sát nút nam diễn viên tại các địa điểm làm việc. Trước việc này, Vương Nhất Bác hỏi một câu nhẹ nhàng: “Các bạn ở đâu, không về nhà đón năm mới sao?”.

Nam diễn viên, ca sĩ không ít lần gặp phiền toái vì tình yêu từ fan cuồng
Nam diễn viên, ca sĩ không ít lần gặp phiền toái vì tình yêu từ fan cuồng

Sau khi thần tượng giao lưu, nhóm khán giả mong muốn được chụp hình và xin chữ ký nhưng nhân viên có mặt tại hiện trường đã từ chối vì quá khuya, Vương Nhất Bác lại đang mệt mỏi. Sau đó, một người đăng clip bị từ chối cho chữ ký để tìm sự đồng cảm, nhưng khán giả lại phản ứng ngược: “Vương Nhất Bác đã mệt mỏi trong những ngày qua, lại đang thời điểm cận tết, hãy để cho cậu ấy được yên ổn”, “Đang thời điểm dịch bệnh, hãy giữ an toàn cho bản thân và cho cả thần tượng”...

Đầu tháng 8/2019, Vương Nhất Bác cũng từng bị quấy rối khi để lộ số điện thoại. Hàng trăm cuộc gọi làm phiền nam diễn viên mỗi ngày khiến anh phải lên tiếng và sau đó đổi luôn số điện thoại.

“Đừng có gọi điện cho tôi nữa, đừng dùng số điện thoại của tôi để đăng nhập vào ứng dụng, cũng đừng mua số điện thoại của tôi nữa. Chuyện này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của tôi. Các bạn đừng phí tiền vào việc này nữa, xin hãy yêu tôi một cách lý trí, ngày mai tôi sẽ đổi số. Các bạn có biết đổi số điện thoại phiền phức đến mức nào không? Tôi là một người ngại phiền phức” - nam diễn viên chia sẻ.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI