Muôn kiểu chăm sóc da, dưỡng tóc khi lịch làm việc bị 'đóng băng' của sao Hoa ngữ

18/03/2020 - 12:23

PNO - Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Tần Lam... chia sẻ bí quyết dưỡng da, chăm sóc tóc cùng thực đơn khoa học giúp chị em giữ gìn sắc vóc trong mùa dịch.

Gần 2 tháng kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát và lây lan trên diện rộng, ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ nói riêng và toàn bộ nền kinh tế Trung Quốc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhiều đoàn phim, sự kiện giải trí bị hoãn lại khiến nhiều ngôi sao rơi vào tình trạng thất nghiệp. Không có lịch trình hoạt động, mỹ nhân xứ Trung càng chăm chỉ chăm sóc da, dáng tại nhà.

Mới đây, Phạm Băng Băng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khoe khóe mái tóc chắc khỏe, dài và dày của mình dù đã 7 ngày không gội đầu. Chia sẻ về bí quyết, mỹ nhân họ Phạm thường xuyên uống vừng đen cùng quả óc chó mỗi ngày, kết hợp với sử dụng dầu xả và các sản phẩm chuyện dụng chăm sóc tóc.
Mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ khi khoe khéo mái tóc chắc khỏe, dài và dày của mình dù 7 ngày không gội đầu. Bí quyết chăm sóc tóc của mỹ nhân họ Phạm là thường xuyên uống nước pha bột vừng đen và quả óc chó, kết hợp sử dụng dầu xả và các sản phẩm chuyện dụng cho tóc.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết trước khi có mái tóc suôn mượt, óng ả như hiện tại cô cũng từng đối mặt với thời gian dài rụng tóc, vài lần cắt bỏ những đoạn tóc hư tổn.
Nữ diễn viên chia sẻ trước khi có mái tóc suôn mượt, óng ả như hiện tại, cô từng đối mặt với việc tóc bị rụng trong thời gian dài cũng như vài lần cắt bỏ những đoạn tóc hư tổn.
Tần Lam chăm chỉ đắp mặt nạ, săn sóc da trước tình hình khó khăn chung của làng giải trí. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh, tương tác cùng khán giả trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) và không quên nhắn nhủ người hâm mộ giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch.
Tần Lam chăm chỉ đắp mặt nạ, chăm sóc da trước tình hình khó khăn chung của làng giải trí. Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình, tương tác cùng khán giả trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) và không quên nhắn nhủ người hâm mộ giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch.
Bước sang tuổi 41 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, làn da căng mịn tràn đầy sức sống.
Bước sang tuổi 41, nữ diễn viên vẫn duy trì được vóc dáng gợi cảm, làn da tươi trẻ.
Dương Mịch liên tục chia sẻ thực đơn giữ dáng trong mùa dịch COVID-19 giúp chị em hạn chế tăng cân. Nữ diễn viên đăng tải những món súp đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày kết hợp với các bài tập luyện thể dục thể thao, tiêu hao mỡ thừa.
Dương Mịch liên tục chia sẻ những món súp đầy đủ chất dinh dưỡng để kiểm soát cân nặng mùa dịch. 
Tuy nhiên, với cân nặng chỉ khoảng 45,2 kg của mình trong khi chiều cao 1,68m, nhiều người hâm mộ khuyên nhủ bà mẹ một con nên chú ý bổ sung khẩu phần ăn cho cơ thể đầy đặn hơn.
Nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1,68m và nặng 45,2 kg. Với những con số này, đông đảo người hâm mộ khuyên bà mẹ một con nên chú ý bổ sung khẩu phần giúp cơ thể đầy đặn hơn.
Lý Tiểu Lộ trẻ trung cùng những động tác nhảy đáng yêu trong video cô đăng tải trên trang cá nhân. Đông đảo khán giả dành lời khen cho nhan sắc rạng ngời, làn da trắng hồng không vết. Đâu được xem là cách cô vận động cũng như tương tác với khán giả giữa mùa dịch COVID-19.
Lý Tiểu Lộ trẻ trung trong video cô vừa đăng tải trên trang cá nhân. Nhiều fan nhận định, điệu nhảy này là cách nữ diễn viên tương tác với khán giả giữa mùa dịch COVID-19.
Cựu MC nổi tiếng đài CCTV Nhiễm Doanh Dĩnh khoe vòng eo thon gọn dù chỉ mới sinh con thứ 3 khoàng 5 tháng. Được biết, nữ MC tích cực luyện tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học nhanh chóng lấy lại vóc dáng.
Cựu MC nổi tiếng đài CCTV Nhiễm Doanh Dĩnh khoe vòng eo thon gọn dù chỉ mới sinh con thứ 3 được 5 tháng. Vòng 2 của cô nàng có kích cỡ ngang ngửa Gina Alice - người đẹp có vòng eo 53 cm nổi tiếng trước đóĐược biết, nữ MC tích cực luyện tập thể dục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan Tiêu Tường luyện tập yoga đều đặn, thực hiện những động tác khó cũng khẩu phần ăn nghiêm ngặt đễ giữ sắc vóc thon gọn ở tuổi 52.
Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan Tiêu Tường thường xuyên thực hiện những động tác yoga khó phối hợp khẩu phần ăn nghiêm ngặt giữ sắc vóc thon gọn ở tuổi 52.
Theo nữ diễn viên chia sẻ, cô thường ăn chính vào buối sáng và buổi trưa, đến tối chỉ ăn khoảng 2 muỗng cơm là đã đủ cung cấp năng lượng trong suốt một ngày.
Nữ diễn viên chia sẻ, cô thường ăn chính vào buối sáng và buổi trưa, đến tối chỉ ăn khoảng 2 muỗng cơm là đã đủ cung cấp năng lượng trong suốt một ngày.

Chung Thu Hương (theo Sina và Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI