Diễn viên Việt Anh góp toàn bộ tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho quỹ vắc xin COVID-19

14/07/2021 - 07:15

PNO - Nam diễn viên thể hiện được sự hiểu biết khá sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Việt Anh cũng mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị trong chương trình.

Diễn viên Việt Anh là người chơi chính trong chương trình Ai là triệu phú, phát sóng tối 13/7. Anh vượt qua 13/15 câu hỏi, giành giải thưởng 60 triệu đồng. Đây là thành tích khá ấn tượng với các nghệ sĩ từng tham gia sân chơi này.

Từ đầu chương trình, anh nói số tiền thưởng đạt được sẽ dùng ủng hộ vào quỹ vắc xin COVID-19.

Việt Anh vượt qua 5 câu đầu tiên dễ dàng. Câu thứ 5 khiến anh xúc động sau khi MC đọc xong. Cụ thể, câu hỏi đề cập đến lời thoại nổi tiếng của cố NSND Hoàng Dũng trong phim Người phán xử: "Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng". Dĩ nhiên, anh trả lời đúng.

Việt Anh với câu hỏi liên quan đến NSND Hoàng Dũng trong phim Người phán xử
Việt Anh với câu hỏi liên quan đến NSND Hoàng Dũng trong phim Người phán xử

Việt Anh xúc động nói không riêng anh mà tất cả khán giả, những ai yêu mến phim Người phán xử, cố NSND Hoàng Dũng đều sẽ thuộc câu thoại này. MC Đinh Tiến Dũng nói thêm câu hỏi này không làm khó Việt Anh, và gợi cho anh nhớ nhiều kỷ niệm.

Trong phim này, Việt Anh đóng vai Phan Hải, con trai ông Phan Quân (NSND Hoàng Dũng thủ vai). Người phán xử tạo nên cơn sốt vào năm 2017, được xem như bước ngoặt vực dậy phim truyền hình. Ngoài đời, anh cũng xem cố nghệ sĩ như bố.

NSND Hoàng Dũng cũng là người hỗ trợ Việt Anh rất nhiều trong con đường diễn xuất. Cố nghệ sĩ cũng từng là chủ tịch của đội bóng nghệ sĩ, gồm Việt Anh, gồm nhiều diễn viên, cựu danh thủ. Vừa qua, đội bóng này cũng ủng hộ 50 triệu đồng cho quỹ vắc xin COVID-19.

*Việt Anh vượt qua 5 câu đầu tiên của Ai là triệu phú:

 

Qua câu thứ tám, anh vẫn còn nguyên 4 quyền trợ giúp. Đến câu thứ chín, khi được hỏi về diễn viên đóng vai Bác Hồ trong phim Thầu Chín ở Xiêm, anh dùng quyền gọi cho người thân - diễn viên Mạnh Trường. Khá bất ngờ, Mạnh Trường chính là đáp án đúng. 

Đến câu 14, với nội dung: "Loài động vật nào ở nước ta được đồng bào dân tộc Rắc Lây gọi là min?". Anh nhờ sự hỗ trợ của các nhà thông thái. Họ nói chọn B hoặc C nhưng không chắc chắn. Vì thế, diễn viên Việt Anh quyết định dừng cuộc chơi, bảo toàn tiền thưởng. Đáp án đúng trong câu hỏi này là bò tót.

Diễn viên Việt Anh dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 14, bào toàn tiền thưởng, đóng góp cho quỹ vắc-xin COVID-19
Diễn viên Việt Anh dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 14, bảo toàn tiền thưởng, đóng góp cho quỹ vắc xin COVID-19

Trong chương trình, nam diễn viên cũng tiết lộ nhiều điều thú vị về quá khứ, sự nghiệp diễn xuất của anh. Việt Anh cho biết thuở thi đại học từng làm hồ sơ thi vào trường sân khấu điện ảnh, nhưng đến ngày nộp lại bỏ về vì không tự tin. Năm 2003, anh gặp được một đạo diễn trong VFC, được người này hỗ trợ, thi đỗ á khoa vào trường, rẽ hướng sang diễn xuất.

Anh nói trong chặng đường gần 20 năm qua, diễn rất nhiều cảnh hôn trong phim, không nhớ hết. Ít nhất trong phim sẽ hôn một diễn viên nữ, hoặc nhiều hơn là 2 hoặc 3. Nhiều cảnh xuất hiện trên màn ảnh rất lãng mạn nhưng thực tế không phải vậy. Chẳng hạn, cảnh hôn giữa anh và Lương Thu Trang trong Hướng dương ngược nắng, nước dùng làm mưa có mùi khiến Việt Anh và bạn diễn sắp hôn nhưng thấy rất khó chịu.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI