Diễn viên nhí phim "Ông kẹ" Vivien Lyra Blair: Ăn chay, yêu động vật, biết võ Taekwondo

05/06/2023 - 18:30

PNO - Ít ai biết Vivien Lyra Blair (11 tuổi) - người thủ vai cô bé Sawyer Harper bị ông kẹ săn lùng trong bộ phim "Ông Kẹ" - ăn chay từ khi còn bé. Ngôi sao nhí này còn là đại sứ nhỏ tuổi nhất của hiệp hội PETA.

 

Ông Kẹ - bộ phim mới nhất được chuyển thể từ truyện của nhà văn Stephen King - đang chiếu ngoài rạp là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Vivien Lyra Blair. Trong phim Vivien Lyra Blair vào vai cô con gái thứ hai Sawyer Harper. Cô bé là người đầu tiên trong nhà bị ông kẹ tấn công nhưng cha và chị gái (ảnh, trái) của em đều cho rằng Sawyer bịa chuyện.
Ông Kẹ - bộ phim mới nhất được chuyển thể từ truyện của nhà văn Stephen King - đang chiếu ngoài rạp là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Vivien Lyra Blair. Trong phim, Vivien Lyra Blair vào vai cô con gái thứ 2 Sawyer Harper. Cô bé là người đầu tiên trong nhà bị ông kẹ tấn công, nhưng cha và chị gái (ảnh trái) của em đều cho rằng Sawyer bịa chuyện.
Diễn xuất của Vivien Lyra Blair lột tả được quá trình trưởng thành của nhân vật từ một cô nhóc nhút nhát trở nên dũng cảm. Ban đầu Sawyer Harper là một đứa trẻ rụt rè, sợ bóng tối nên thường xuyên bị ông kẹ làm cho khiếp vía. Đến lượt chị gái Sawyer Harper là Sadie Harper rồi cha là ông Will Harper bị tấn công thì cô bé cùng cả nhà hợp sức chống lại mặc kệ tính mạng nhiều phen bị đe dọa.
Diễn xuất của Vivien Lyra Blair lột tả được quá trình trưởng thành của nhân vật, từ một cô nhóc nhút nhát trở nên dũng cảm. Ban đầu, Sawyer Harper là một đứa trẻ rụt rè, sợ bóng tối, nên thường xuyên bị ông kẹ làm cho khiếp vía. Đến lượt chị gái Sawyer Harper là Sadie Harper, rồi cha là ông Will Harper bị tấn công, thì cô bé cùng cả nhà hợp sức chống lại, mặc kệ tính mạng nhiều phen bị đe dọa.
Vivien Lyra Blair tiết lộ ở trường quay mọi thứ không đáng sợ như nhiều người tưởng. “Em gần gũi với diễn viên vào vai ông kẹ. Anh ấy biết uốn dẻo nên có thể làm nhiều cử động rất đáng sợ. Michael siêu dễ thương, anh ấy chỉ em cách uốn lưng ngả người về sau”, Vivien Lyra Blair nói. Cô bé cũng không quên kể chuyện mẹ mình đã bảo Michael ngưng biểu diễn cho Vivien xem những động tác rất đáng sợ như đi xuống cầu thang trong tư thế uốn cong lưng.

Vivien Lyra Blair tiết lộ, ở trường quay mọi thứ không đáng sợ như nhiều người tưởng. “Em gần gũi với diễn viên vào vai ông kẹ. Anh ấy biết uốn dẻo nên có thể làm nhiều cử động rất đáng sợ. Michael siêu dễ thương, anh ấy chỉ em cách uốn lưng ngả người về sau”, Vivien Lyra Blair nói. Cô bé cũng không quên kể chuyện mẹ mình đã bảo Michael ngưng biểu diễn cho Vivien xem những động tác rất đáng sợ như đi xuống cầu thang trong tư thế uốn cong lưng về sau.

Sawyer Harper là vai diễn ấn tượng thứ hai của Vivien Lyra Blair trên màn ảnh rộng. 5 năm trước, cô bé đã được nhiều người biết đến nhờ vai diễn con gái của Sandra Bullock trong bộ phim kinh dị từng gây bão trên Netflix Bird Box. Trong vai bé gái Girl, Vivien Lyra Blair làm người xem cảm động trước sự ngây thơ của trẻ nhỏ khi phải đối mặt với cuộc chiến sống còn này.

Sawyer Harper là vai diễn ấn tượng thứ hai của Vivien Lyra Blair trên màn ảnh rộng. 5 năm trước, cô bé đã được nhiều người biết đến nhờ vai diễn con gái của Sandra Bullock trong bộ phim kinh dị từng gây bão trên Netflix Bird Box. Trong vai bé gái Girl (ảnh), Vivien Lyra Blair làm người xem cảm động trước sự ngây thơ của trẻ nhỏ khi phải đối mặt với cuộc chiến sống còn.

Bird Box khi đó mới là phim điện ảnh thứ hai Vivien Lyra Blair tham gia. Phim đầu tiên em xuất hiện là Band Aid (2017) trong một vai nhỏ. Đến năm 2020, Vivien Lyra Blair có một vai diễn đáng yêu là siêu anh hùng nhí Guppy trong phim siêu anh hùng We can do heroes. Nhờ học võ teakwondo từ lúc 5 tuổi nên khi vào vai siêu nhân Vivien Lyra Blair khiến đoàn phim bất ngờ khi tự thực hiện các cảnh quay khó mà không cần người đóng thế.

Bird Box khi đó mới là phim điện ảnh thứ hai mà Vivien Lyra Blair tham gia. Phim đầu tiên em xuất hiện là Band Aid (2017) trong một vai nhỏ. Đến năm 2020, Vivien Lyra Blair có một vai diễn đáng yêu là siêu anh hùng nhí Guppy (ảnh) trong phim siêu anh hùng We can do heroes. Nhờ học võ teakwondo từ lúc 5 tuổi, nên khi vào vai siêu nhân, Vivien Lyra Blair khiến đoàn phim bất ngờ khi tự thực hiện các cảnh quay khó mà không cần người đóng thế.

Ở mảng phim truyền hình, Vivien Lyra Blair được nhớ đến nhiều với vai diễn dài hơi công chúa Leia Organa trong series phim Obi-Wan Kenobi ra mắt hè năm ngoái trên kênh Disney +. Vivien Lyra Blair thuyết phục người xem vì gương mặt rất giống diễn viên Carrie Fisher thời trẻ lúc thủ vai công chúa Leia trong loạt phim điện ảnh Star Wars. Màn trình diễn trong Obi-Wan Kenobi giúp em nhận đề cử Nữ diễn viên trẻ xuất sắc dòng phim dài tập tại giải thưởng sao Thổ của Viện Hàn Lâm Mỹ dành cho dòng phim khoa học viễn tưởng.
Ở mảng phim truyền hình, Vivien Lyra Blair được nhớ đến nhiều với vai diễn dài hơi công chúa Leia Organa trong series phim Obi-Wan Kenobi ra mắt hè năm ngoái trên kênh Disney +. Vivien Lyra Blair thuyết phục người xem vì gương mặt rất giống diễn viên Carrie Fisher thời trẻ, lúc thủ vai công chúa Leia trong loạt phim điện ảnh Star Wars. Màn trình diễn trong Obi-Wan Kenobi giúp em nhận đề cử Nữ diễn viên trẻ xuất sắc dòng phim dài tập tại giải thưởng sao Thổ của Viện Hàn Lâm Mỹ dành cho dòng phim khoa học viễn tưởng.
1.Ngày 4/6 qua, Vivien Lyra Blair vừa đón mừng sinh nhật thứ 11 của mình. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng tính đến nay cô bé đã có 6 năm tuổi nghề và gia tài phim ảnh khoảng 15 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Năm nay ngoài Ông kẹ, Vivien Lyra Blair vừa ghi hình phim điện ảnh hài Goodrich đóng chung với Mila Kunis và Michael Keaton. Cô bé cũng đóng vai chính trong phim ngắn hài Heritage Day của đạo diễn Lara Everly.

Ngày 4/6 qua, Vivien Lyra Blair vừa đón mừng sinh nhật thứ 11 của mình. Mặc dù còn nhỏ tuổi, nhưng tính đến nay cô bé đã có 6 năm tuổi nghề và gia tài khoảng 15 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Năm nay, ngoài Ông kẹ, Vivien Lyra Blair còn ghi hình phim điện ảnh hài Goodrich đóng chung với Mila Kunis và Michael Keaton. Cô bé cũng đóng vai chính trong phim ngắn hài Heritage Day (ảnh) của đạo diễn Lara Everly.

Tuổi nhỏ, tài năng, ở ngoài đời Vivien Lyra Blair còn có một điểm đặc biệt đáng yêu là ăn chay từ khi chào đời. Cô bé thổ lộ món ăn yêu thích là đậu nành Nhật, đậu hũ, măng tây, đậu cô ve. Vivien Lyra Blair có tình yêu rất lớn đối với các loài động vật. Em đã gia nhập tổ chức bảo vệ động vật PETA lúc 6 tuổi và là đại sứ nhỏ tuổi nhất của tổ chức này. Một số ngôi sao Hollywood cũng có tên trong PETA là Tom Hardy, Charlize Theron, Penelope Cruz, Maggie Q. Vivien Lyra Blair từng cứu 3 con mèo tên Rachel, Luna, Lacrosse và nuôi chúng đến nay.
Tuổi nhỏ tài năng, ngoài đời Vivien Lyra Blair còn có một điểm đặc biệt đáng yêu là ăn chay từ khi còn bé. Cô bé thổ lộ món ăn yêu thích là đậu nành Nhật, đậu hũ, măng tây, đậu cô ve. Vivien Lyra Blair có tình yêu rất lớn đối với các loài động vật. Em đã gia nhập tổ chức bảo vệ động vật PETA lúc 6 tuổi, và là đại sứ nhỏ tuổi nhất của tổ chức này. Một số ngôi sao Hollywood cũng có tên trong PETA là Tom Hardy, Charlize Theron, Penelope Cruz, Maggie Q. Vivien Lyra Blair từng cứu 3 con mèo tên Rachel, Luna, Lacrosse và nuôi chúng đến nay.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI