Diễn viên Lee Byung Hun phủ nhận trốn thuế

28/02/2023 - 10:38

PNO - Nam diễn viên bị Cơ quan Dịch vụ Thuế Quốc gia Hàn Quốc điều tra và phạt vào tháng 9/2022, nhưng nay thông tin mới được chia sẻ.

 

Diễn viên Lee Byung Hun
Diễn viên Lee Byung Hun

Theo đó, cơ quan này đã tiến hành cuộc điều tra bất thường với diễn viên Lee Byung Hun và công ty BH Entertainment vào tháng 9/2022. BH Entertainment là công ty quản lý, giải trí được nam diễn viên thành lập năm 2006. 

Cuộc điều tra đặc biệt của Cơ quan Dịch vụ Thuế Quốc gia Hàn Quốc chỉ được tiến hành khi có nghi vấn về việc trốn thuế của một công ty, hay một cá nhân nào đó. Hiện, thông tin về khoản tiền phạt này đang được dư luận chú ý. Trong đó, có nhiều nguồn tin cho rằng khoản này xuất phát từ việc đầu tư cho bất động sản của cá nhân Lee Byung Hun và tập đoàn.

Sau đó, công ty BH Entertaiment đã lên tiếng giải thích, xác nhận có việc nộp thuế 100 triệu won (khoảng 1,83 tỉ đồng), nhưng phủ nhận không phải do trốn thuế. Đơn vị này giải thích số tiền thưởng dành cho nhân viên đã được trích từ tiền cá nhân, một số chi phí đã dành ra để quyên góp, nhưng lại trở thành vấn đề trong việc hạch toán của công ty, dẫn đến việc nộp 100 triệu won trên.

Lee Byung Hun sinh năm 1970, đóng phim từ năm 1991, đoạt nhiều giải thưởng danh giá ở cả hai mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Những phim nổi tiếng Lee Byung Hun từng tham gia như: Những tay đua kiệt xuất, Đêm trắng 3.98, Một cho tất cả, Những ngày tươi đẹp, Cuộc chiến mãng xà, Kẻ hủy diệt 5... Lee Byung Hun được yêu thích bởi khả năng diễn xuất tốt, vẻ đẹp nam tính. 

Anh từng bị gọi là ngôi sao lắm tài nhiều tật, bởi nhiều vụ ồn ào như: scandal ngoại tình, lộ video nhạy cảm, bị tình trẻ tống tiền... Lee Byung Hun từng hẹn hò Song Hye Kyo, kết hôn với diễn viên Lee Min Jung hồi tháng 8/2013, có con trai năm 2015. 

Trung Sơn (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI