Diễn viên Hoàng Phi bị bắt chung Hữu Tín từng tham gia nhiều gameshow

18/06/2022 - 08:19

PNO - Ngoài ra, anh này cũng từng tham gia một số phim nhưng chưa tạo được dấu ấn.

 

Nguyễn Hoàng Phi (nghệ danh Phi Nguyễn) bị bắt chung với Hữu Tín
Nguyễn Hoàng Phi (nghệ danh Phi Nguyễn) bị bắt chung với Hữu Tín

Ngày 17/6, công an Q.8 phối hợp Viện Kiểm sát Nhân dân Q.8 tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi, diễn viên Hữu Tín) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi, nghệ danh Phi Nguyễn) về hành vi tàng trữ trái phép và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Phi Nguyễn từng theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Anh này từng góp mặt trong tiết mục Bến Thượng Hải giúp nhóm X Pro của Hữu Tín ghi dấu tại chương trình Cười xuyên Việt 2016. Ngoài ra, Phi Nguyễn còn xuất hiện trong một số chương trình khác như: Một trăm triệu một phút, Bản lĩnh ngôi sao, Lô tô show phiên bản nghệ sĩ... Phi Nguyễn đóng một số phim như: Hẻm 168, Ông bố bất đắc dĩ... Anh này cũng có tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch. 

Do trùng tên Hoàng Phi nên những ngày qua dư luận nghi ngờ người được nhắc đến là diễn viên, MC Hoàng Phi. Diễn viên, MC Hoàng Phi đã lên tiếng phủ nhận có liên quan đến vụ việc này.

Trước đó, hôm 11/6, công an Q.8 kiểm tra hành chính tại một căn hộ ở P.5, Q.8. Trong phòng ngủ có một đĩa sành chứa tinh thể màu trắng và 11 viên nén, nghi ma tuý. Thời điểm này, căn hộ có 4 người, ngoài Hữu Tín, Phi Nguyễn còn có Trần Thanh Tâm (34 tuổi) và Dương Thái Ngọc Huyền (18 tuổi). Qua xét nghiệm nhanh, có 3/4 người dương tính ma tuý, trừ Phi Nguyễn.

Hữu Tín khai cuối tháng 4 đến một quán bar ở Q.1 chơi ma tuý. Sau đó, anh này đem phần còn dư về nhà, để có dịp tụ tập bạn bè sử dụng.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI