Diễn viên Hoàng Mèo: Không quá buồn khi đi “chậm” hơn đàn em

10/04/2023 - 18:55

PNO - Nam diễn viên nói anh thấy vui khi đàn em thành công. Anh cũng mong giai đoạn này sẽ phát triển, bứt phá với vai trò mới trong sự nghiệp.

Cảnh của diễn viên Hoàng Mèo Trong phim Tiểu thư và ba đầu gấu
Cảnh của diễn viên Hoàng Mèo trong phim Tiểu thư và ba đầu gấu

Diễn viên Hoàng Mèo vừa giới thiệu phim chiếu mạng Tiểu thư và ba đầu gấu. Sản phẩm này cũng đánh dấu việc Hoàng Mèo theo đuổi công việc sản xuất. Anh cho biết trước đây từng đảm nhận vai trò này, nhưng sau đó gác lại để chu toàn cho công việc diễn xuất. Anh đã tham gia nhiều phim điện ảnh, phim chiếu mạng do đồng nghiệp sản xuất, và các chương trình truyền hình. Theo dự kiến vào tháng Bảy tới, anh sẽ sản xuất thêm một phim nữa, với đề tài kinh dị.

Công việc sản xuấ giúp  Hoàng Mèo hiểu sâu hơn về nghề. Chẳng hạn, trước đây anh cũng thường thắc mắc vì sao diễn viên đi trễ 5, 10 phút, đã bị cằn nhằn. Đôi khi anh nghĩ việc này nhỏ quá. Tuy nhiên, khi ở vai trò nhà sản xuất, anh mới hiểu việc cả ê-kíp chờ đợi một, hay một số người sẽ rất khó chịu. Chưa kể, có những địa điểm, đoàn phim chỉ được hoạt động theo đúng giờ thuê. Thời gian trễ đi, lại phát sinh chi phí, đôi khi không nhỏ. 

Chọn bắt đầu công việc sản xuất phim chiếu mạng, khi mảng này đang có dấu hiệu bão hòa, Hoàng Mèo nói anh thật sự tiếc vì đã từng bỏ qua cơ hội. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng thời gian trước, có lẽ chưa đủ duyên và có thể những đối tác cũng chưa tin vào năng lực của anh. Vì thế, dự án lần này được xem như viên gạch đầu tiên để xây dựng niềm tin đó. 

Diễn viên Hoàng Mèo nói việc trở thành nhà sản xuất giúp anh có nhiều thay đổi trong suy nghĩ
Diễn viên Hoàng Mèo nói việc trở thành nhà sản xuất giúp anh có nhiều thay đổi trong suy nghĩ

Diễn viên Hoàng Mèo vào nghề sớm, từng dẫn dắt, chỉ dạy cho nhiều đàn em. Trong một đoạn phỏng vấn gần đây, diễn viên Tiến Luật cho biết những bước đi đầu tiên trong nghề của anh có sự hỗ trợ nhiều từ diễn viên Hoàng Mèo. Tuy nhiên, so với một số đàn em, có vẻ sự nghiệp của Hoàng Mèo phát triển chậm hơn.

Hoàng Mèo chia sẻ: “Tôi mừng vì Tiến Luật rất thành công. Tôi cũng từng dạy nhiều em khác, và luôn mong các em có được thành tựu. Có thể, tôi đi chậm hơn các em vì suy nghĩ của tôi chỉ quẩn quanh với công việc diễn xuất mà không tính những chuyện xa hơn. Có thời điểm, tôi cũng ngại chia sẻ với truyền thông. 

Tôi nghĩ mình có năng lực thì cơ hội sẽ tự tìm đến. Tôi tin khi làm mọi việc nghiêm túc, thì có ngày sẽ thu được thành quả. Tôi có buồn, nhưng không buồn nhiều đâu. Bởi khi tôi bắt đầu chặng đường này, mọi người hỗ trợ tôi rất nhiều”.

Hoàng Mèo nói anh có tiếc vì không tận dụng thời gian trước đây nhưng sẽ cố gắng nhiều hơn cho chặng đường phía trước
Hoàng Mèo nói anh có tiếc vì không tận dụng thời gian trước đây, nhưng sẽ cố gắng nhiều hơn cho chặng đường phía trước

Hoàng Mèo cho biết khi công việc có những khó khăn anh cũng thường tham khảo ý kiến mọi người. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp anh vẫn cố xoay sở để hiện thực hóa mong muốn bằng cách linh động chi phí sản xuất, cắt giảm những phần không cần thiết để tập trung cho những việc quan trọng.

Nam diễn viên nói anh luôn suy nghĩ thận trọng trong mọi việc để tránh xảy ra tình huống không mong muốn. Thường, anh sẽ có những khoản tiền để chăm lo cho công việc. Đồng thời, anh cũng có những khoản riêng chăm lo cho người thân. “Tôi luôn muốn chu toàn mọi thứ. Tôi sợ cảm giác không chăm lo được cho họ”, anh nói.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI