Diễn viên Hồ Ca bất ngờ thông báo đã kết hôn, vừa đón con đầu lòng

31/01/2023 - 16:53

PNO - Hồ Ca thông báo tin vui trên mạng xã hội. Trước đây, anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.

 

Diễn viên Hồ Ca đã lập gia đình, làm cha ở tuổi 41
Diễn viên Hồ Ca đã lập gia đình, làm cha ở tuổi 41

"Tôi đã trở thành cha rồi. Hai mẹ con đều bình an nên tôi báo tin vui này với mọi người", anh viết. Bài đăng hiện nhận được hơn 4 triệu lượt yêu thích và 500.000 bình luận chỉ sau 1 giờ đăng tải trên Weibo. Hiện, đây cũng là thông tin được nhiều người tìm kiếm trên mạng xã hội tại Trung Quốc. 

Vợ của Hồ Ca làm việc ngoài ngành giải trí. Anh giữ bí mật thông tin này hơn 1 năm qua, vì muốn vợ có được sự bình yên, không ảnh hưởng đến công việc, tránh bị cánh săn ảnh làm phiền.

"Tôi gia nhập giới giải trí đã 20 năm rồi, cảm ơn vì mọi người vẫn luôn bên tôi, cùng tôi trưởng thành, giờ phút này tôi cùng các bạn bước tới chặng đường tiếp theo của cuộc đời, hi vọng có thể nhận được thêm nhiều sự ủng hộ và thấu hiểu của mọi người", nam diễn viên tâm sự.

Diễn viên Hồ Ca trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp
Diễn viên Hồ Ca trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp

Hồ Ca sinh năm 1982, là một trong những diễn viên nam Hoa ngữ có lượng người hâm mộ đông đảo nhờ hình ảnh nam tính, không tai tiếng. Anh nổi tiếng từ năm 2005, với vai chính trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp. Tên tuổi của nam diễn viên cũng gắn liền với nhiều phim thành công khác như: Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Thần thoại, Bồ công anh, Lang nha bảng, Chào em Chi Hoa, Huyện ủy đại viện...

Hồ Ca cũng đóng chính phim Phồn hoa - phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Vương Gia Vệ, mất 3 năm sản xuất. Hiện phim vẫn chưa thông báo thời gian ra mắt. Nhờ hình ảnh tốt đẹp, không tai tiếng, Hồ Ca được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm hình ảnh đại diện, đóng quảng cáo. Anh cũng kinh doanh lĩnh vực nhà hàng và khá thành công. 

Trung Sơn (theo Sina, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI