Dịch COVID-19, trao nhiều quà và suất ăn...

09/06/2021 - 18:00

PNO - Hôm qua, 8/6, bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà (tổng trị giá 20 triệu đồng) cho những hoàn cảnh khó khăn tại Q.Gò Vấp.

100 phần quà cho phụ nữ khó khăn ở Gò Vấp

Hôm qua, 8/6, bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà (tổng trị giá 20 triệu đồng) cho những hoàn cảnh khó khăn tại Q.Gò Vấp.

Quà gồm gạo và mì gói, do Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM hỗ trợ nhằm chia sẻ với những khó khăn của hội viên phụ nữ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. 

Dịp này, bà Trần Thị Phương Hoa cũng đến thăm bếp ăn tình thương của Hội LHPN Q.Gò Vấp, TP.HCM, nơi phục vụ hàng trăm suất ăn cho lực lượng phòng, chống dịch trên địa bàn suốt từ những ngày địa phương này thực hiện lệnh giãn cách xã hội. Bà Trần Thị Phương Hoa động viên và biểu dương sự nhiệt tình, tinh thần dấn thân của lực lượng cán bộ, hội viên phụ nữ Q.Gò Vấp; nhắc các dì, các chị giữ gìn sức khỏe. 

Đây là lần tiếp sức thứ hai của Hội LHPN TP.HCM với phụ nữ Q.Gò Vấp. 

Được biết, trong thời gian qua, Hội LHPN các quận, huyện cũng có nhiều chia sẻ bằng cả vật chất lẫn tinh thần với những khó khăn vì dịch bệnh của Q.Gò Vấp.

Lưu Trinh

400 suất ăn trao tặng người khó khăn mỗi tuần

Mặc dù đang vào khóa An cư kiết hạ (thời điểm các tăng ni dành trọn thời gian cho việc tu học), nhưng trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều người dân khó khăn do mất việc, các ni sư chùa Bồ Đề Lan Nhã (Q.6, TP.HCM) đã dành thời gian nấu bữa ăn tình thương để tặng bà con đang bị cách ly và lực lượng phòng, chống dịch. Mỗi tuần các ni sư nấu hai lần, mỗi lần 200 suất ăn và nước uống. 

Loan Châu

120 suất ăn ngon cho người già

Ngày 7/6, Hội LHPN xã Bình Khánh, H.Cần Giờ, TP.HCM đã nấu bữa ăn ngon tặng 120 cụ già. Hoạt động định kỳ hằng tháng của Hội trong mùa giãn cách tuy có vất vả hơn ở khâu trao tặng, nhưng mọi người đều rất vui vì việc cho và nhận càng thêm ý nghĩa.

Cũng tại H.Cần Giờ, ngày 6/6, Hội LHPN thị trấn Cần Thạnh bắt đầu chương trình tiếp sức lực lượng tham gia trực ở các chốt kiểm tra phòng, chống dịch.

Thúy Hạnh

10.000 khẩu trang và nhiều thực phẩm cho phòng chống dịch

Trong gần 10 ngày thực hiện giãn cách xã hội, Hội LHPN các cấp tại H.Bình Chánh đã tích cực vận động trao tặng trên 16.000 khẩu trang, 260 phần quà, 425 suất ăn, 1.100 ổ bánh mì, 50 cục xà phòng, nước rửa tay sát khuẩn và nhiều rau củ quả, gạo để hỗ trợ người dân và hội viên phụ nữ khó khăn. Ngoài ra, chị em cũng đã chủ động phối hợp với địa phương tham gia hỗ trợ người dân khai báo y tế, thăm hỏi tặng quà các điểm kiểm soát dịch bệnh.

Mỹ Duyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI