Đi tìm nhà cô giáo cũ chúc tết, 2 thanh niên bị hiểu nhầm bắt cóc trẻ em

07/02/2019 - 06:26

PNO - Nhờ bé trai 3 tuổi dẫn đường tới nhà cô giáo cũ chúc tết, 2 thanh niên bị người dân địa phương hiểu nhầm bắt cóc trẻ em nên vây bắt, đánh đập.

Tối 6/2 (tức mùng 2 tết), ông Nguyễn Xuân Giáp - Chủ tịch UBND xã Diễn Hoa (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ 2 nam thanh niên bị người dân vây bắt vì nhầm bắt cóc trẻ em.

Theo đó, đầu giờ chiều cùng ngày, hai nam thanh niên chạy trên một chiếc xe máy vào xã Diễn Hoa. Khi đến trước cổng Trường tiểu học Diễn Hoa, hai người này dừng lại hỏi đường một nhóm trẻ em để tìm nhà.

Di tim nha co giao cu chuc tet, 2 thanh nien bi hieu nham bat coc tre em
Hai nam thanh niên bị người dân vây bắt

“Hai cậu này hỏi nhà một cô giáo cũ để vào chúc tết, mấy đứa trẻ nghe không rõ lại tưởng là hỏi nhà ông nội nên một bé trai 3 tuổi đã lên xe ngồi để dẫn 2 người này về nhà”, ông Giáp nói.

Đúng lúc này, mẹ bé trai này đi tìm con thì bắt gặp cảnh con trai ngồi trên xe người lạ nên cho rằng con trai bị bắt cóc. Nghe tiếng hô hét của người mẹ này, người dân đã nhanh chóng ra vây chặn 2 nam thanh niên này lại rồi đánh đập.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Diễn Hoa đã nhanh chóng có mặt giải cứu 2 người này đồng thời bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu điều tra, làm rõ.

“Sau khi triệu tập những người chứng kiến thì mới biết đó chỉ là hiểu nhầm. Hai người này cũng có nhân thân tốt”, ông Giáp nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI