Đề nghị truy tố các bị can vụ người mẫu bán dâm ngàn đô

03/11/2015 - 12:38

PNO - Cơ quan CSĐT đã chuyển hồ sơ sang VKS đề nghị truy tố 5 bị can trong đường dây người mẫu, ca sĩ bán dâm ngàn đô.

Ngày 3/11, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đã chuyển toàn bộ hồ sơ, vật chứng sang Viện kiểm sát nhân dân Thành phố đề nghị truy tố 5 bị can trong đường dây người mẫu, ca sĩ bán dâm.

Các bị can gồm Lê Bảo Lộc (40 tuổi), quê tỉnh Hậu Giang, làm nghề đạo tạo người mẫu, đạo diễn sân khấu; Nguyễn Thị Hải Yến (tức người mẫu Châu Hải Yến, 25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang), Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa) về hành vi “môi giới mại dâm”

De nghi truy to cac bi can vu nguoi mau ban dam ngan do
“Tú ông” Lê Bảo Lộc người cầm đầu trong đường dây người mẫu, ca sĩ bán dâm

Đây là các bị can nằm trong đường dây môi giới mại dâm cao cấp, có giá bán dâm mỗi lượt khoảng 1.000USD/ lượt, bị Công an TP. HCM triệt phá vào lúc 17h20 phút ngày 7/4/2015. Đặc biệt, trong đường dây mại dâm này đã qui tụ một số người mẫu, ca sĩ, diễn viên nghiệp dư...

Qua mở rộng công tác điều tra, cơ quan công an xác định Lê Bảo Lộc là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm. Theo kết luận điều tra của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP. HCM, trong thời gian làm nghề đào tạo người mẫu và đạo diễn sân khấu, Lộc quen biết với nhiều diễn viên, người mẫu trong các cuộc thi sắc đẹp, đồng thời Lộc cũng quen biết với nhiều đại gia lắm tiền, có nhu cầu mua dâm với các người đẹp chân dài.

Khi đã có mối quan hệ, Lộc đã gợi ý với một người đẹp đi bán dâm với giá từ 500-1.000 USD/lượt. Nếu khách mua dâm có nhu cầu thì điện thoại cho Lộc, Lộc cho số điện thoại của các cô gái để hai bên tự thương lượng giá cả và địa điểm gặp mặt. Thông thường giá bán dâm từ 500USD đến 1.000USD/ lượt, tùy vào việc người mẫu có nổi tiếng hay không, tiền phòng và các chi phí khác do khách mua dâm trả. Trong đó, Lộc sẽ lấy tiền môi giới 200USD mỗi lần môi giới cho người đẹp đi khách.

De nghi truy to cac bi can vu nguoi mau ban dam ngan do
Các “chân dài” bị khởi tố

Đặc biệt, sau thời gian làm “đào” đi khách dưới sự điều hành của “tú ông” Bảo Lộc, các người đẹp như Bảo Trân, Hải Yến, Diệu Hiền, Ánh Đào… đã tự đứng ra môi giới bạn bè là diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia là “mối” của mình để hưởng tiền hoa hồng.

Trước đó, chiều ngày 7/4, các trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP. HCM đã ập vào kiểm tra hành chính 3 khách sạn ở khu vực trung tâm Thành phố. Qua kiểm tra, các trinh sát đã bắt quả tang 3 cặp là người mẫu, diễn viên đang thực hiện hành vi mua bán dâm cho các đại gia, với giá là 1.000USD/lượt.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI