Đầu năm đột kích quán bar: dân chơi phê thuốc tán loạn

03/01/2016 - 07:32

PNO - Thấy trinh sát ập vào, hàng chục người đang nhún nhảy chạy toán loạn, qua kiểm tra thì phát hiện có nhiều ma túy được giấu dưới ghế sofa.

Ngày 2/1, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) phối hợp cùng cảnh sát hình sự, ma túy, cơ động, CSGT thuộc công an TP.HCM đã ập vào kiểm tra quán bar 030 trên đường Tôn Thất Thiệp (phường Bến Nghé, quận 1).

Dau nam dot kich quan bar: dan choi phe thuoc tan loan 
Hiện trường quán bar nơi các trinh sát ập vào (ảnh: CA)

Trước khi ập vào hàng trăm trinh sát đã chia nhau chốt chặn tất cả các ngõ của quán bar nhằm chặn đường bỏ trốn của chúng. Khi ập vào thì có hàng trăm khách đang nhún nhảy quay cuồng với tiếng nhạc ầm ĩ với khói thuốc mù mịt cả quán bar, phát hiện có trinh sát hàng chục người trong quán đua nhau chạy nhưng đã bị bao vây tóm gọn.

Dau nam dot kich quan bar: dan choi phe thuoc tan loan 
Ma túy được phát hiện dưới ghế sofa (ảnh: CA)

Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện nhiều gói ma túy tổng hợp được nhét dưới ghế sofa và đưa 20 người về trụ sở để làm việc do nghi ngờ có biểu hiện phê ma túy.

Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng lập biên bản một số lỗi như kinh doanh quá giờ, thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, kinh doanh rượu không có hóa đơn...

Tiểu Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI