Đạo diễn Kiss Cam rút sản phẩm

29/06/2015 - 10:02

PNO - PN - Trước những phản ứng gay gắt từ cộng đồng, đạo diễn đoạn cip Kiss Cam gây sốc những ngày qua đã gỡ bỏ (ẩn) sản phẩm của mình trên YouTube.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tuy xin lỗi và gỡ clip, Đoàn Ngọc Minh - đạo diễn, cho biết lý do anh và các bạn thực hiện clip chỉ với mục đích mang đến tiếng cười cho người xem và việc gỡ clip chỉ là vì bị "ném đá" nặng nề. Minh cũng cho biết là trước đó, khi bị cộng đồng phản ứng, anh đã từng đề nghị gỡ clip song không được các thành viên trong nhóm đồng ý. Mãi đến khi làn sóng phản đối dâng lên cao như chúng ta đã chứng kiến thì cả nhóm mới chịu gỡ clip.

Dao dien Kiss Cam rut san pham

Ê-kíp cưỡng hôn để tìm tiếng cười

Được biết, một trong các diễn viên tham gia trò cưỡng hôn trên phố trong clip của Đoàn Ngọc Minh chính là "người mẫu ngựa" Cao Thùy Linh - người đẹp từng bị xử phạt vì thi nhan sắc chui tại Thái Lan. Ngoài ra còn một clip nữa do nữ chính Lê Thị Huyền Anh tức "Bà Tưng" thực hiện cũng bị cộng đồng lên án gay gắt.

Kiss Cam được cho là bắt nguồn từ phong trào First Kiss (Nụ hôn đầu), theo đó những người tham gia First Kiss sẽ được mời gặp một người hoàn toàn xa lạ và cả hai sẽ trao nhau nụ hôn. Nụ hôn này sẽ được ghi hình lại, phát cho mọi người cùng xem.

Mục đích của First Kiss được giải thích là để mọi người tự trải nghiệm, khám phá bản thân và trao cho nhau một cử chỉ đẹp - nụ hôn. Trong các video First Kiss, nhiều lần công chúng nhìn thấy sự ngượng ngùng của các nhân vật và cả những nụ cười của họ khi rơi vào tình huống gặp phải người cùng giới.

Khác hẳn với First Kiss về cả tính chất lẫn phương thức, trò cưỡng hôn là hành vi xâm phạm quyền tự do thân thể của người khác - quyền được luật pháp bảo vệ. Thế nên phản ứng của cộng đồng trong những ngày qua không hề là quá đáng.

Và công chúng phản ứng đến thế cũng bởi những nhân vật trong đó là những người thường xuyên dính vào, tạo ra các scandal.

Kiss Cam sẽ chết, như Phụ Nữ đã dự báo. Và minh chứng rõ ràng nhất cho dự báo đó là việc đoạn clip bị gỡ bỏ. Tuy nhiên sẽ không ai dám chắc rằng tương lai sẽ không có thêm những đoạn clip phản cảm dưới danh nghĩa "mang đến tiếng cười cho người xem" khi mà nhiều người vẫn chưa ý thức được về các chuẩn mực xã hội, pháp luật, nhất là trong bối cảnh rất nhiều người sẵn sàng nổi tiếng bằng mọi giá.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI