Daniel Radcliffe “cảm thấy tội lỗi” khi nói về Harry Potter

15/03/2020 - 09:59

PNO - Nổi tiếng từ năm 12 tuổi, có trong tay khoảng 110 triệu USD sau "Harry Potter", Daniel Radcliffe nhắc lại ngày tháng đó và nói bản thân cảm thấy tội lỗi.

Daniel Radcliffe từng nhiều lần nói về thành công của vai diễn Harry Potter với tâm trạng buồn bã. Bởi chính sự nổi tiếng quá sớm đã “đóng băng” hình ảnh của anh trong mắt khán giả. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn, Daniel Radcliffe một lần nữa nói về 10 năm gắn bó với Harry Potter và thời điểm sau khi series kết thúc.

“Tôi có cảm giác tội lỗi, mơ hồ khi điều tuyệt vời xảy ra lúc mình còn quá trẻ. Tôi thấy mình may mắn”, anh nói tiếp: “Sau khi Harry Potter kết thúc, nhiều cuộc nhậu, tiệc tùng diễn ra và chỉ một thời gian ngắn sau, tôi hoảng loạn, không biết phải làm gì tiếp theo. Tôi không thoải mái những khi bản thân tỉnh táo”.

Harry Potter ngày ấy và bây giờ.
Harry Potter ngày ấy và bây giờ.

Daniel Radcliffe thời điểm đó trượt dài trong các cuộc chơi bời. Những hình ảnh chụp lại "cậu bé" Harry Potter ngày nào với khuôn mặt ửng đỏ vì rượu, người gầy gò, tóc tai bù xù và ăn mặt lôi thôi... được truyền thông chuyền tay nhau. Daniel Radcliffe càng suy sụp.

Nam diễn viên nói anh phải trốn sự săm soi dữ dội của đám đông từ năm 12 tuổi. Cuộc sống của một đứa trẻ lớn lên dưới ánh đèn sân khấu khiến anh phải tìm kiếm “sự an ủi trong rượu”.

Daniel Radcliffe chia sẻ, thời điểm nổi tiếng, anh vẫn đến trường nhưng học không giỏi, không có khả năng viết tốt. Không bao lâu, "Harry Potter" cũng không thể duy trì đều đặn việc đến trường vì luôn là tâm điểm của đám đông.

Hình ảnh Daniel Radcliffe trong Jungle, ra mắt 2017.
Hình ảnh Daniel Radcliffe trong Jungle, ra mắt năm 2017.

Vai diễn Harry Potter mang về cho Daniel Radcliffe khoảng hơn 110 triệu USD, cho cậu nhóc 12 tuổi sự nổi tiếng nhưng lấy đi của anh nhiều thứ. Daniel Radcliffe từng nói 10 năm gắn bó với Harry Potter đã đánh cắp tuổi thơ của anh, lấy đi cuộc sống bình thường và vô tình “đóng khung” sự nghiệp diễn xuất.

Cảm thấy tội lỗi về thành công quá sớm của mình, Daniel Radcliffe nói rằng "tội lỗi" ở đây là vì anh mải tận hưởng chiến thắng mà quên cố gắng. Thời gian lao vào rượu để né tránh thực tế là điều đáng quên trong cuộc đời nhưng sau cùng, anh hạnh phúc vì sớm nhận ra bản thân phải tỉnh táo, phải cố gắng trở lại.

Radcliffe hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên 35 tuổi người Mỹ, Erin Darke. Cả hai gặp nhau trên trường quay Kill Your Darlings năm 2013. Tháng 11/2015, Daniel Radcliffe nhận ngôi sao khắc tên mình trên đại lộ danh vọng Hollywood. Sau này, nam diễn viên có tham gia một số dự án phim, gần nhất có Jungle (2017) nhưng không tạo được tiếng vang.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI