Đánh vợ tử vong vì bị chửi, chồng lãnh án 15 năm tù

26/12/2019 - 14:36

PNO - Trong lúc cãi nhau, người chồng dùng ống tuýp sắt đánh vợ. Thấy vợ chảy nhiều máu, người chồng chở vợ đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sáng 26/12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Mã Minh Thu (sinh năm 1964, trú tại buôn Kana B, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 18g30 ngày 31/3/2019, sau khi ăn cơm tại rẫy (thuộc buôn Bling, xã Cư M’gar), Thu và vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (sinh năm 1972)  nói về việc làm giấy tờ đất. Khi biết Thu chưa làm xong giấy tờ đất, bà Xuân đã chửi chồng mình.

Danh vo tu vong vi bi chui, chong lanh an 15 nam tu
Bị cáo Mã Minh Thu 

Tức giận vì bị chửi nặng, Thu đã cầm ống tuýp sắt đánh liên tiếp nhiều cái vào vùng đầu của bà Xuân khiến nạn nhân gục xuống. Thấy vợ chảy nhiều máu, Thu lấy khăn trùm đầu và đội mũ bảo hiểm lên cho bà Xuân rồi bế lên xe máy đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khi đến khu vực cầu 1, thuộc buôn Bling, Thu bị đèn xe ô tô đi ngược chiều chiếu vào nên không làm chủ được tay lái, ngã xuống đường.

Lúc này, Thu kiểm tra và phát hiện bà Xuân đã tử vong nên bỏ vợ lại rồi quay về nhà ở rẫy lau chùi dọn dẹp hiện trường và cất giấu hung khí gây án.

Đến ngày 3/4/2019, sau khi tổ chức đám ma cho vợ xong, Thu đến Công an huyện Cư M’gar để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thu 15 năm tù về tội “Giết người”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI