Đánh người yêu, lộ tội hiếp dâm trẻ em

19/12/2014 - 15:20

PNO - PNO - Có quan hệ tình cảm với cô bé mới 13 tuổi, chỉ trong vòng hơn nửa năm, Nguyễn Văn Minh Luân đã quan hệ tình dục với cô bé này 17 lần, dẫn đến việc bé gái này mang thai. Chỉ đến khi bị đánh, bé gái này mới "kể tội" Luân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Danh nguoi yeu, lo toi hiep dam tre em

Ngày 19/12, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Minh Luân (SN 1994, ngụ tại An Giang) 11 năm tù về tội " hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng, tháng 11/2012, Nguyễn Văn Minh Luân có quan hệ tình cảm với cháu P.H.D.M. Đến giữa tháng 2/2013, Luân chở cháu M. đi chơi rồi đưa về nhà trọ của gia đình mình tại xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Ngay tối hôm đó, Luân đưa M. vào phòng riêng của mình quan hệ tình dục với nhau.

Từ đó cho đến tháng 9/2013, Luân đã quan hệ tình dục với cháu M. được 17 lần tại nhà trọ của gia đình Luân và nhà bà nội của cháu M.

Trong những lần giao cấu với cháu M, có những lần Luân không thực hiện biện pháp tránh thai, nên tháng 3/2013, cháu M. phát hiện mình có thai và Luân đã đưa cháu M. đi phá thai ở phòng khám tư nhân tại quận 7.

Ngày 7/9/2013, giữa Luân và cháu M. xảy ra mâu thuẫn, Luân đã đánh cháu M. Cháu M kể lại việc Luân quan hệ tình dục và đánh mình cho bà nội biết.
Bà nội M. đã đến công an trình báo và ngay sau đó, công an đã bắt giữ Luân.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu