Đang tiêm filler xóa nhăn, hoảng loạn vì đầu kim gãy cắm sâu vào người

25/04/2022 - 16:39

PNO - Đang được tiêm filler để xóa rãnh mũi má, nữ bệnh nhân ở Phú Thọ hoảng loạn khi đầu kim bị gãy và cắm sâu vào trong má.

 

Hình ảnh đầu kim găm dưới má của bệnh nhân sau khi tiêm filler
Hình ảnh đầu kim găm dưới má của bệnh nhân sau khi tiêm filler

Ngày 25/4, Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp bị gãy kim tiêm trong quá trình làm đẹp bằng filler khi thực hiện tại cơ sở bên ngoài.

Theo đó, nữ bệnh nhân cho biết đã lựa chọn một cơ sở để tiêm filler, xóa rãnh mũi má nhằm lấy lại vẻ tươi trẻ. Tuy nhiên, quá trình thực hiện gặp sự cố, chiếc kim tiêm filler bị gãy và cắm sâu vào trong má, khiến bệnh nhân hoảng hốt phải tới bệnh viện để cấp cứu. 

Tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, các bác sĩ đã tiến hành chụp CT scanner. Kết quả cho thấy, bệnh nhân có dị vật khoảng 1cm vị trí phần mềm cánh mũi phải nên đã được chỉ định thủ thuật lấy dị vật. Sau 10 phút thủ thuật, dị vật là đầu kim đã được lấy ra từ vùng má bệnh nhân. 

Liên tục trong thời gian gần đây, các bệnh viện đã tiếp nhận nhiều tai biến do làm đẹp bằng tiêm filler. Mới đây, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cũng vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân suýt mù mắt sau khi tiêm filler để nâng mũi tại một spa. Sau khi tiêm khoảng 10-15 phút, bệnh nhân có biểu hiện nóng đầu, hoa mắt, chóng mặt, co giật. Bệnh nhân được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức trong tình trạng mất toàn bộ thị lực mắt trái, đau đầu, co giật, biểu hiện toàn thân nặng nề, được chẩn đoán tắc động mạch não và các mạch cấp máu cho vùng mũi, trán...

Các bác sĩ cảnh báo, làm đẹp là nhu cầu hoàn toàn chính đáng của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, người làm đẹp cần lựa chọn các cơ sở uy tín, được cấp phép để đảm bảo sức khỏe, thẩm mỹ, tránh trường hợp tiền mất, tật mang.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI