Đang nướng thịt, nhân viên quán nhậu bị kẻ lạ mặt đâm tử vong

08/10/2017 - 11:12

PNO - Nam thanh niên đang nướng thịt ở quán nhậu thì bị hai nam thanh niên hành hung, một người rút dao đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 8/10, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong trên địa bàn vào khuya hôm trước.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Văn B. (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, tạm trú quận Bình Tân).

Trước đó, vào khoảng 21h45 tối 7/10, anh B. đang làm việc như lệ thường ở quán nhậu số 688 Kinh Dương Vương (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM) thì có hai nam thanh niên đi 2 xe máy tới quán.

Dang nuong thit, nhan vien quan nhau bi ke la mat dam tu vong
Quán nhậu xảy ra án mạng

Tưởng 2 người này là khách nên anh B. hỏi thăm bất ngờ bị hai thanh niên này lao tới hàng hung, một người cầm hung khí đâm trúng ngực trái nam nhân viên.

Bị đâm bất ngờ, anh B. ôm ngực lao vào quán và gục xuống. Hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Thông tin được báo với lực lượng chức năng.

Công an quận Bình Tân sau đó có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM khám nghiệm, lấy lời khai làm rõ. Theo chủ quán nhậu anh B. trước đó làm việc cho một quán khác và mới chuyển chỗ làm mới đây.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI