Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do trả cát-sê 1 tỷ đồng cho Hà My

07/03/2017 - 07:00

PNO - Sau khi được Đàm Vĩnh Hưng đưa sang Mỹ biểu diễn trong vòng 1 tháng, Hà My đã nhận từ nam ca sĩ này mức cát-sê 1 tỷ đồng. Số tiền này cô dùng để mua một căn nhà cấp 4 vào năm 2005.

Nếu như với cậu ruột là ca sĩ Thái Châu, Hà My cảm thấy xa lạ và có cảm giác cậu không hiểu mình thì với Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ luôn xem là người ơn. Chính Đàm Vĩnh Hưng là người đã vực Hà My dậy khi sự nghiệp của cô tuột dốc thảm hại, đưa cô sang Mỹ biểu diễn 1 tháng và trả cho cô cát-sê 1 tỷ đồng. Căn nhà cấp 4 mà hiện tại cô cùng mẹ và con gái, cháu ngoại mình sống được mua từ số tiền cát-sê này.

Dam Vinh Hung chia se ly do tra cat-se 1 ty dong cho Ha My
Hà My trên sân khấu Tình bolero hoan ca

Chia sẻ lý do về sự giúp đỡ đó của mình, Đàm Vĩnh Hưng cho biết cách đây 12 năm, nhận thấy Hà My đủ tầm để có 1 vị trí xứng đáng hơn trong lòng khán giả nên anh đã giới thiệu cô đi Mỹ lưu diễn. Theo anh, khi Hà My đang là ca sĩ vedette thì anh chỉ mới là ca sĩ hát lót. Anh đặc biệt đánh giá cao giọng hát của đàn em và cho rằng sau tiếng hát của “nữ thần” Hương Lan thì chỉ có duy nhất Hà My là người sở hữu giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà. Chính vì thế anh muốn giúp cô để tiếng hát của cô được đến với mọi người.

Với con số khủng là 1 tỷ đồng cát-sê vào thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng không nhận công về mình. Nam ca sĩ cho rằng đó chính là sự tích góp của Hà My trong vòng 1 tháng, và anh rất mừng khi thấy Hà My đã có nơi che nắng che mưa từ đó.

Nhắc về sai lầm của Hà My, Đàm Vĩnh Hưng cho biết khi còn trẻ người ta luôn nghĩ mình đúng, nhất là những người có máu nghệ sĩ. Tuy nhiên anh không hề giận Hà My vì sai lầm của cô. "Do tính chất công việc nên anh em mình người đầu này đầu kia, không gặp nhau liên tục như trước đây nữa, chứ anh không giận gì em cả", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đến đàn em. 

Cũng theo anh, Hà My quá nhút nhát, tự ti, xấu hổ... chính vì thế cô không vượt qua được khó khăn. "Tính cách sẽ tạo ra số phận. Em nhát, em không dám đương đầu, em sợ hãi thì số phận em nó vậy", nam ca sĩ phân tích cho đàn em. 

Sau cùng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ một lần nữa chìa tay ra với Hà My. "Anh cam đoan kể từ tháng 3/2017 trở đi, bất kỳ show diễn nào có Đàm Vĩnh Hưng thì sẽ có Hà My", anh nói. Nhắn nhủ đến đàn em, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất hy vọng nữ ca sĩ sẽ không tự ti, xấu hổ mà hãy tận dụng cơ hội cuối cùng này của mình để tỏa sáng.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI