Đàm Vĩnh Hưng công khai "tình yêu" 9 năm

29/01/2017 - 12:30

PNO - Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có những câu từ ngọt ngào dành cho một người mà anh gọi là "tình yêu" và cả hai đã "tìm hiểu và yêu nhau tha thiết được 9 năm rồi".

Trước Tết, khi câu chuyện ồn ào về việc Dương Triệu Vũ cho rằng giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng "có tình yêu", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố "Tôi đã có người yêu rồi và Tết năm nay người ấy sẽ về nước ăn Tết cùng tôi".

Trưa mùng 2 Tết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã dành những câu từ yêu thương trên trang cá nhân cho một người mà anh cho biết là đã "tìm hiểu và yêu nhau tha thiết được 9 năm rồi". 

"Có ai muốn biết mặt người iu của mình không ta???? Thật ra Hưng và người ấy quen, tìm hiểu và yêu nhau tha thiết được 9 năm rồi. Tuy là tuổi tác có một khoảng cách khá xa nhưng chúng tôi bất chấp... Hưng và người này đúng là duyên số....( nghe có vẻ sớn nhỉ). Năm đó là năm mình 36.. năm Hợi đúng năm tuổi....nên khá hồi hộp... Thế rồi người ấy đã xuất hiện... Mình iu người này bằng hết cả trái tim nguyên vẹn của mình ...", nam ca sĩ chia sẻ.

Dam Vinh Hung cong khai
 

Tuy nhiên, trái với sự tò mò của nhiều người về việc nam ca sĩ sẽ công khai một người yêu thật sự nào đó, người mà Đàm Vĩnh Hưng nói đến là cậu bé mà anh gọi là con trai (con của em gái Đàm Vĩnh Hưng - PV), hay được gọi là cu Tin. Cậu con trai này thường được Đàm Vĩnh Hưng đưa đi cùng mình trong một số hoạt động của anh. 

Dam Vinh Hung cong khai
 

Đây cũng chính là "con trai" mà Đàm Vĩnh Hưng đã nhắc khi nói đến scandal nợ nần của mẹ, rằng anh còn có cậu con trai phải chăm sóc và nuôi nấng. 

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI