Đâm hàng xóm tử vong vì bốc mùi xú uế

12/01/2016 - 07:47

PNO - Thấy bà Đinh tưới phân bốc mùi nên ông Bình đi mua con dao bầu về gây án.

Chiều ngày 11/1/2016, Đại tá Phạm Văn Nghị - Trưởng Công an huyện Ý Yên, Nam Định xác nhận, trên địa bàn mới xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng giữa hai người hàng xóm với nhau.

Khoảng 7h ngày 7/1, người phụ nữ tên Đinh (53 tuổi, ngụ làng Cẩm, xã Yên Dương) lấy chất thải ở nhà mang ra vườn rau tưới. Nhưng việc này làm cho cả khu vực bốc mùi xú uế nồng nặc, ảnh hưởng đến nhiều hộ dân xung quanh.

Ngồi trong nhà, ông Bình bực tức trước hành động của người hàng xóm nên có ra mắng chửi. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, ông Bình chạy đi mua loại dao gọt hoa quả rồi đâm liên tiếp khiến bà Đinh tử vong.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc cũng quá bất ngờ mà không kịp can ngăn, bởi từ trước đến nay ông Bình rất hiền lành, ít nói. 

"Lúc ông Bình bỏ đi mọi người cứ nghĩ rằng ông ấy về nhà chứ không ngờ lại đi mua dao gây án. Đến khi ông ấy chạy lại gần, đâm liên tiếp khiến bà Đinh gục xuống mà nhiều người còn không tin vào mắt mình" - một người dân chứng kiến sự việc kể lại.

Sau khi gây án, ông Bình đã một mình đến cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được chuyển lên công an tỉnh thụ lý điều tra.

Vũ Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI