Đắk Lắk: Khởi tố nam thanh niên khống chế bé gái 14 tuổi để thực hiện hành vi đồi bại

15/03/2023 - 13:02

PNO - Ngày 15/3, VKSND huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Phước Nhân (sinh năm 2006, trú huyện Cư M'gar) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ảnh minh họa
Khống chế bạn gái mới quen để thực hiện hành vi đồi bại, nam thanh niên bị khởi tố - Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23g ngày 8/3, cháu N. (tên nạn nhân đã được thay đổi, sinh năm 2008, trú huyện Cư M’gar) ngồi chơi, ăn nhậu ở hoa viên thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M’gar) với một số bạn bè. Sau đó, N. nhờ bạn trai mới quen là Nguyễn Phước Nhân chở về phòng trọ tại thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M’gar).

Nhân không chở N. về phòng trọ mà chở đến một nhà nghỉ tại thị trấn Quảng Phú rồi dùng vũ lực, đe dọa, khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu. Cho đến khi cháu N. bật khóc, Nhân mới dừng lại.

Cháu N. về nhà và kể sự lại việc cho gia đình biết. Lúc này, người nhà lập tức đưa bé gái này đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Cơ quan công an cho biết, thời điểm bị xâm hại tình dục, cháu N. mới chỉ hơn 14 tuổi.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phước Nhân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Đồng thời, ra lệnh bắt bị can này để tạm giam nhằm phục vụ điều tra.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI