Đắk Lắk: Công bố kết quả tuyển chọn chức danh 2 Bí thư huyện ủy

20/03/2020 - 17:12

PNO - Thực hiện theo nguyên tắc tập trung, dân chủ, công khai, minh bạch, tỉnh Đắk Lắk đã thí điểm tuyển chọn chức danh Bí thư huyện ủy cho hai huyện.

Chiều 20/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk đã công bố kết quả tuyển chọn chức danh Bí thư huyện ủy cho hai huyện Lắk và Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk sau khi 9 ứng viên trình bày xong đề án chương trình hành động phát triển địa phương.

Người được đánh giá cao nhất của vị trí Bí thư Huyện ủy huyện Lắk là ông Võ Ngọc Tuyên - sinh năm 1966, phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đạt 84,54/100 điểm. Tiếp theo là ông Nguyễn Văn Hà - sinh năm 1978, phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt 82,08/100 điểm; bà Nguyễn Thị Thu An - sinh năm 1979, phó chánh văn phòng UBND tỉnh đạt 81,29/100 điểm; ông Nguyễn Văn Khoa - sinh năm 1966, phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đạt 77,61/100 điểm và ông Hoàng Minh Cương - sinh năm 1965, hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Đắk Lắk đạt 74,75/100 điểm.

Tỉnh Đắk Lắk tổ chức tuyển chọn chức danh Bí thư Huyện ủy cho hai huyện Lắk và Buôn Đôn
Tỉnh Đắk Lắk tổ chức tuyển chọn chức danh Bí thư Huyện ủy cho hai huyện Lắk và Buôn Đôn

Đối với vị trí Bí thư Huyện ủy huyện Buôn Đôn, người được đánh giá cao nhất là ông Ya Toan Ê nuôl - sinh năm 1970, Phó bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột đạt 79,25/100 điểm. Ông Y Jăn Buôn Krông - sinh năm 1971, Phó bí thư Huyện ủy Cư Kuin đạt 75,93/100 điểm; ông Ra Lan Von Ga - sinh năm 1968, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên đạt 74,00/100 điểm và ông Y Mơ Mlô - sinh năm 1975, phó giám đốc Sở Nội vụ Đắk Lắk đạt 73,29/100 điểm.

Đánh giá tại buổi công bố kết quả, ông Bùi Văn Cường – Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tất cả các ứng viên đã làm việc hết sức bài bản, có sự đầu tư nghiêm túc, tâm huyết, chất lượng trong đề án chương trình hành động của mình. Các ứng viên đã chuẩn bị kỹ lưỡng, có trách nhiệm, trăn trở, các chương trình hành động có cam kết rõ ràng, không thực hiện được thì xin từ chức. Nhiều ý tưởng từ vĩ mô đến cụ thể trong chương trình hành động sẽ góp phần phát triển kinh tế, xã hội cho địa phương.

“Những ứng viên chưa được lựa chọn sẽ được xem xét tính toán là nguồn cán bộ sau này vì đã được thông qua đánh giá năng lực. Thậm chí, khi cần có thể bố trí được ngay”, ông Cường cho hay.

Người được đánh giá cao nhất của vị trí Bí thư Huyện ủy huyện Lắk - ông Võ Ngọc Tuyên, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư
Người được đánh giá cao nhất của vị trí Bí thư Huyện ủy huyện Lắk - ông Võ Ngọc Tuyên, phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Được đánh giá cao nhất của vị trí Bí thư Huyện ủy huyện Lắk, ông Võ Ngọc Tuyên – phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ, ông vui mừng vì được đóng góp công hiến trình độ năng lực của mình, tích lũy nhiều năm liền để về xây dựng, phát triển huyện Lắk vì đây là một trong 5 huyện nghèo của tỉnh Đắk Lắk có nhiều điều kiện khó khăn. Với nỗ lực bản thân từ những áp lực sẽ biến thành động lực để xây dựng huyện Lắk phát triển, mục tiêu tổng quát dân giàu, nước mạnh, dân chủ công bằng văn minh.

Trước đó, trong 2 ngày (19 và 20/3), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk đã tổ chức tuyển chọn Bí thư huyện ủy cho huyện Lắk và Buôn Đôn. Có tất cả 9 ứng viên tham gia tuyển chọn. Trong đó, có 5 người ứng tuyển vào vị trí Bí thư Huyện ủy huyện Lắk và 4 người ứng tuyển vào vị trí Bí thư Huyện ủy Buôn Đôn.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI