Đắk Lắk: Bị điều tra tội giết người vì tông xe khiến trộm tử vong

26/04/2022 - 13:17

PNO - Trong lúc truy đuổi, 3 thanh niên đã tông ô tô vào đuôi xe máy khiến một đối tượng trộm chó, mèo tử vong.

Sáng 26/4, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt giữ Lê Hoàng Anh (23 tuổi), Đặng Đình Cường (20 tuổi) và Phạm Minh P. (16 tuổi, cùng trú huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, khoảng 1g50 ngày 23/4, nhóm của Hoàng Anh đang ngồi ăn nhậu tại một quán ở thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk thì nhìn thấy Nguyễn Nhất D. (19 tuổi) và Lê Công Thành L. (22 tuổi, cùng trú tại TP. Buôn Ma Thuột) đi trên một xe máy có biểu hiện bắt trộm chó, mèo.

Thấy vậy, Hoàng Anh đã rủ Cường và P. lên xe ô tô do mình điều khiển để đuổi theo.

Các đối tượng tại cơ quan công an
Các đối tượng tại cơ quan công an

Phát hiện có người đuổi theo, hai thanh niên trộm chó, mèo tăng ga bỏ chạy, thì Hoàng Anh cũng tăng ga bám theo.

Khi đi đến khu vực cổng chào huyện Lắk (thuộc tổ dân phố 3, thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk), cả 3 thống nhất tông thẳng xe ô tô vào đuôi xe máy của hai thanh niên trộm chó, mèo.

Cú tông mạnh đã khiến Nguyễn Nhất D. tử vong tại chỗ, Lê Công Thành L. bị thương, còn chiếc xe máy bị ô tô cuốn vào gầm.

Sau đó, nhóm Lê Hoàng Anh đến Công an huyện Lắk đầu thú.

Tại cơ quan công an, Lê Hoàng Anh khai, lúc đầu nhóm dự định chỉ tông để bắt hai đối tượng trộm chó, mèo giao cho cơ quan công an nhưng không ngờ hậu quả lại chết người.

Lê Công Thành L. - người ngồi sau xe máy - cho biết, tối 22/4, L. cùng D. đến huyện Lắk để bẫy chó, mèo. Đến thời điểm xảy ra vụ việc thì cả hai đã bắt trộm được 3 con mèo.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI