Cựu thành viên nhóm nhạc N’Sync cưới người đồng giới

21/12/2014 - 18:51

PNO - PNO - Lance Bass, cựu thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng cuối thập niên 1990 N’Sync, vừa chính thức làm lễ cưới với bạn trai vào ngày 20/12.

Hôn lễ của Lance Bass và Michael Turchin được tổ chức vào tối 20/12 tại khách sạn sang trọng Legendary Park Plaza , Los Angeles, Mỹ với 300 khách tham dự. Các cựu thành viên N’Sync như JC Chasez, Joey Fatone và Chris Kirkpatrick đều đến chung vui, riêng Justin Timberlake vì bận đi lưu diễn tour 20/20 Experience ở thành phố Duluth, bang Georgia nên vắng mặt. Ca sĩ AJ McLean của nhóm Backstreet Boys - đối thủ của N’Sync- cũng có mặt trong ngày trọng đại của đồng nghiệp.

Cuu thanh vien nhom nhac N’Sync cuoi nguoi dong gioi

Chịu trách nhiệm tổ chức tiệc cưới cho cặp đôi Lance Bass - Michael Turchin là chuyên gia tổ chức tiệc cưới nổi tiếng Sharon Sacks. Trang phục tuxedo mà vợ chồng Lance Bass mặc do styist Jeff Kim thực hiện. Trong hôn lễ kéo dài 90 phút, có các tiết mục văn nghệ góp vui của bạn bè Lance Bass, trong đó cựu thành viên N’Sync J. C. Chasez đã hát bài Can’t Help Falling in Love của Elvis Presley để tặng cô dâu chú rể.

Lance Bass năm nay 35 tuổi còn người bạn đời của anh nhỏ hơn 8 tuổi, là một họa sĩ. Cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc cách đây bốn năm và bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2011. Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của hai người. Lance Bass từng gây sốc với người hâm mộ khi công khai giới tính thật trong một cuộc phỏng vấn với báo chí cách đây hơn 6 năm, giữa lúc nhóm N’Sync đang hoạt động.  

H.NHU
(Theo New Yorks Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI