Cường Đô la trở lại với thú chơi xe?

22/07/2016 - 12:43

PNO - Sau 1 thời gian tập trung cho công việc, đại gia Cường đô la đã trở lại với sở thích chơi xe của mình.

Trên trang cá nhân, Đại gia Cường Đô la vừa khoe dàn xe trong tầng hầm phủ kín bởi áo bọc.

Kèm theo đó, là chú thích:  "Direction is so much more important than speed . Many are going nowhere so fast!". (Tạm dịch: Phương hướng quan trọng hơn tốc độ. Nhiều thứ chạy rất nhanh mà chẳng đi đâu)

Thời gian trước đây, doanh nhân Quốc Cường được biết đến với thú chơi siêu xe đắt đỏ. Gara xe của anh đầy các loại xế sang như Lamborghini, Ferrari, Audi R8, Rolls Royce, Porsche… Tuy nhiên, một thời gian dài sau đó, tình hình kinh tế khó khăn, nên không ít siêu xe của đại gia này cũng không còn nhiều.

Cuong Do la tro lai voi thu choi xe?
Cường Đô la tạm dừng thú chơi để tập trung vào những thứ quan trọng?

Mới đây, bạn gái Hạ Vi tiết lộ: "Làm gì còn dàn siêu xe nào nữa chị? Hết rồi mà! Em thề với chị là em đã ngồi siêu xe, và thấy nó ồn kinh khủng! Được cái nhanh. Em cũng là người mê tốc độ, có điều em không chịu được ồn. Lại còn không có chỗ để đồ..."

Bạn gái Cường đô la tiết lộ thêm: "Vâng, xe đó thì đúng! Mê mà chị, mê thật đấy, không phải để nổ niếc gì đâu, nên khó bỏ lắm!

Xem ra, sau 1 thời gian tập trung cho công việc, đại gia Cường đô la đã trở lại sở thích chơi xe của mình. Điều đã tạo nên thương hiệu cho Cường đô la.

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI