Cường đô la nguyện làm 'hậu phương' cho Hạ Vi?

28/05/2016 - 12:15

PNO - Ngán ngẩm những scandal trong showbiz, Cường đô la đã thay đổi suy nghĩ, chỉ nguyện làm hậu phương hỗ trợ cho Hạ Vi.

Trong sự kiện gần đây, Hạ Vi xuất hiện một mình. Suốt buổi sự kiện, cô còn ngồi cạnh và trò chuyện khá thân mật với chàng hot boy Rocker Nguyễn. Hai người đã gây sự chú ý với những tay săn ảnh.

Khi nhìn vào những bức ảnh này, ai cũng sẽ tưởng Cường đô la và Hạ Vi đã đường ai nấy đi khi cô một mình dự sự kiện và còn cười nói khá thoải mái, vui vẻ, thân mật bên 'trai lạ'.

Tuy nhiên, ngay khi kết thúc sự kiện, nhiều người bạn đã nhìn thấy Hạ Vi được bạn trai Quốc Cường - chồng cũ của Hồ Ngọc Hà đón về. Cường đô la đã lái siêu xe màu trắng đến ngay sảnh nơi tổ chức tiệc để đón bạn gái dù anh không tham gia sự kiện.

Phải chăng, Cường đô la đang nguyện làm hậu phương cho Hạ Vi?

Quả thực, kể từ khi yêu Hạ Vi, Cường đã thay đổi rất nhiều. Lúc trước, khi còn yêu và trở thành chồng của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la luôn tháp tùng vợ đến sự kiện. Hầu hết sự kiện nào anh cũng đều có mặt, sánh bên Nữ hoàng giải trí. Tuy nhiên, hiện nay Cường đã khác rất nhiều.

Cuong do la nguyen lam 'hau phuong' cho Ha Vi?
Hạ Vi trò chuyện thân thiết bên 'trai lạ'.

Anh không còn tham gia vào mạng xã hội facebook. Sau những scandal sóng gió giữa anh và Hồ Ngọc Hà, rồi hé mở mối tình mới với Hạ Vi, Cường đô la đã mệt mỏi với những scandal đó chăng?

Hay bởi, sau khi đã thấy Hồ Ngọc Hà yên ổn bên cạnh đại gia kim cương, Cường không cần phải lo lắng gì thêm nữa, anh không cần phải dùng mạng xã hội để giải thích hay là người hùng giải vây cho cô. Vả lại, bây giờ anh cũng đã có Hạ Vi, thế nên muốn chuyên tâm cho Hạ Vi để cô đỡ ghen.

Không những thế, yêu Hạ Vi, Cường cũng không thiết tha gì những sự kiện nữa, anh chỉ xuất hiện một cách chớp nhoáng. Bởi có lẽ, dù sao anh cũng chỉ là doanh nhân, anh nên tập trung cho công việc kinh doanh hơn là vướng vào những scandal.

Có lẽ, Cường đô la quá sợ hãi những lời ong tiếng ve trong giới showbiz, rút kinh nghiệm từ người vợ trước, anh không còn vấn vương gì với ánh hào quang bên cạnh người đẹp. Thay vào đó, anh rút lui về phía hậu trường, chờ đón người phụ nữ của mình.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI