Cường Đô la kinh doanh tươi sáng, Hà Hồ có nuối tiếc?

20/04/2016 - 14:19

PNO - Cường Đô la tăng lương, kinh doanh tươi sáng trở lại liệu Hà Hồ có tiếc nuối khi mà cả hai đã từng có nhiều năm chung sống với nhau.

Suốt thời gian qua, chuyện làm ăn của Cường Đô la không thuận lợi khiến nhiều người cho rằng đó là lí do khiến chuyện hôn nhân của anh và Hà Hồ đổ vỡ. Trong khoảng thời gian trước khi chính thức chia tay, Hà Hồ dường như là trụ cột gia đình khi chạy show miệt mài trong khi Cường Đô la làm bố đảm chăm sóc Subeo.

Những thông tin liên tiếp về chuyện làm ăn thua lỗ của Cường Đô la thời gian qua cũng là những thông tin ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh về cuộc sống xa hoa của chàng thiếu gia phố núi này. Thậm chí theo những tiết lộ trước đó, mức lương cho công việc của Cường Đô la cũng khiến nhiều người giật mình vì quá thấp chỉ khoảng 3 triệu đồng mỗi tháng.

Cuong Do la kinh doanh tuoi sang, Ha Ho co nuoi tiec?

Thế nhưng sau cơn mưa trời lại sáng khi chuyện kinh doanh của gia đình Cường Đô la đã có những giấu hiệu khởi sắc. Hiện tại, dù chưa thực sự thoát khỏi khó khăn nhưng công ty đã tăng cường vốn vay ngân hàng, phát hành cổ phiếu cấn trừ công nợ trong năm 2015 và vì thế, dòng tiền công ty đã được cải thiện.

Không chỉ vậy, vào đầu năm 2016, công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển Nhà Hoàng Anh, công ty con của Hoàng Anh Gia Lai đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng với Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai để chuyển nhượng Dự án Trung tâm thương mại với giá trị chuyển nhượng 419 tỷ đồng.

Cuong Do la kinh doanh tuoi sang, Ha Ho co nuoi tiec?

Những tín hiệu lạc quan trên thương trường cũng giúp cho Cường Đô la nhận mức lương được cho là tăng gần 300% so với trước đó. Mỗi lãnh đạo sẽ nạận số lương  90,7 triệu đồng/người/năm, tương ứng 7,6 triệu đồng/người/tháng. Là những người đứng đầu công ty nên nhiều khả năng mẹ con Cường đô la sẽ nhận thù lao cao hơn mức bình quân.

Trong khi công chuyện kinh doanh của Cường Đô la có những dấu hiệu lạc quan thì chuyện tình cảm của anh cũng có vẻ vẫn đang thuận lợi khi mới đây Hạ Vi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt, cô cho biết chuyện tình cảm với bạn trai vẫn tốt đẹp chứ không như thiên hạ đồn đoán.

Cuong Do la kinh doanh tuoi sang, Ha Ho co nuoi tiec?

Cường Đô la tăng lương, kinh doanh tươi sáng trở lại liệu Hà Hồ có tiếc nuối khi mà cả hai đã từng có nhiều năm chung sống với nhau, có với nhau con trai Subeo và Cường Đô la luôn là hậu phương vững chắc cho Hà Hồ để cô yên tâm phát triển sự nghiệp những năm qua.

Cố gắng rất nhiều để có được tổ ấm, được sự thừa nhận của nhiều người nhưng giờ đã tan vỡ, nếu Hà Hồ có hối tiếc cũng không phải chuyện lạ khi giờ cô tất bật kiếm tiền lại chăm sóc con cũng như bị dư luận chỉ trích chuyện tình cảm, còn chồng cũ hẳn tình nghĩa vẫn còn lại đang tươi sáng đường sự nghiệp trở lại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI