Cường đô la được tăng lương, trở lại... chơi xe

06/05/2016 - 18:13

PNO - Vừa mới được tăng lương, Cường đô la đã nhanh chóng quay trở lại nhập cuộc với thú vui chơi siêu xe sang chảnh.

Mới đây, một người bạn trong hội chơi xe của Cường đô la đã đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Hurracan cực ngầu kèm theo dòng trạng thái: "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi...!". Mọi người đặt ra nghi vấn rằng, Cường đô la đã trở lại với thú vui chơi xe. Bởi nhiều bình luận dưới bức ảnh và dòng trạng thái trên phát hiện ra nơi mà chủ tài khoản này đặt xe là ngay khu vực nhà Cường đô la.

Trước sự việc này, dư luận cho rằng, Cường đô la đã giàu và trở lại với thú chơi xa xỉ như thế?

Lúc trước, Cường đô la nổi tiếng với sở thích sưu tập siêu xe. Anh sở hữu gara xe với xế cưng hoành tráng, xa xỉ từng gây choáng, ồn ào trong showbiz. Dàn xế khủng đầy màu sắc như trắng, tím, đỏ, vàng... Ví như chiếc Mercedes - Benz G550 AMG cực ngầu trị giá 2,4 tỷ.

Cuong do la duoc tang luong, tro lai... choi xe
Chiếc Mercedes - Benz G550 AMG cực ngầu với giá trị 2,4 tỷ đồng.

Thế nhưng, kể từ khi xuất hiện tin đồn về chuyện kinh doanh của gia đình anh đang xuống dốc. Thế nên khoảng thời gian đó, việc sắm thêm những siêu xe của chàng đại gia phố núi chững lại. Người ta ít khi thấy anh khoe xe trên các trang mạng xã hội.

Trong nhiều năm liền, Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán QCG) liên tục chính sách "thắt lưng buộc bụng" về chính sách lương với các "sếp" công ty. Mức lương mà doanh nhân Quốc Cường phải duy trì trong nhiều năm chỉ là 3 triệu đồng/tháng. Thế nên, để phục vụ cho sở thích mua sắm các xế sang thì đây là một điều vô cùng khó khăn. Vả lại, công ty đang gặp khó khăn, với vai trò là một trong những lãnh đạo của tập đoàn, làm sao Cường có thể vì thú chơi riêng của mình mà làm ngơ thông tin đó.

Tuy nhiên, một tin mới đã đến với Cường đô la, vừa qua QCG có thông báo về mức lương của Cường đô la, trong năm 2015, thu nhập từ lương mà ông Cường có được khoảng 11,4 triệu đồng/tháng. Điều này chứng tỏ rằng, công ty đã ăn nên làm ra, khởi sắc hơn trước rất nhiều. Do đó, việc tăng lương đã ảnh hưởng đến Cường đô la. Có lẽ bởi vì có tài chính trong tay rồi nên anh mới dám trở lại với niềm đam mê từ lâu của mình.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI